my เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ my 4G Max Speed เน็ตเร็ว 4G ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล


my บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 3G และ 4G จากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ออกแพ็กเกจใหม่เน็ต “my 4G Max Speed” เน็ต 4G ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ใช้ได้ทั้งแบบ รายเดือนและเติมเงิน มีให้เลือกทั้งแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอย่างเดียว หรือทั้งโทร ทั้งเน็ต ในราคาที่คุ้มค่าเหมาะกับ การใช้งานตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล

​สำหรับแพ็กเกจหลักแบบรายเดือน “my 4G Max Speed”...เม้าท์ก็ได้ เน็ตก็เยอะ สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G ความเร็วสูงสุด ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่ายได้นาน 650 นาที ค่าบริการเดือนละ 899 บาท

นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจเสริม “my 4G Top Speed”...เน็ตแรงจุใจ เล่นได้ทั้งเดือน มีให้เลือกใช้ทั้งแบบ รายเดือน และแบบเติมเงิน เริ่มต้นในราคาเบาๆ เพียง 199 บาท  เล่นอินเทอร์เน็ต 4G/3G ได้ในปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps หรือจะเลือกสัมผัส ความเร็วอินเทอร์เน็ต 4G แบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด ได้ในราคา 899 บาท แถมยังได้เล่นอินเทอร์เน็ต 3G อย่างจุใจอีกจำนวน 20 GB. หลังจากนั้นสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps ระยะเวลาใช้งานนาน 31 วัน

แพ็กเกจเน็ต 4G เต็มสปีด ใช้ได้ไม่อั้นจาก mybyCAT พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์เร็ว แรง ทั่วประเทศ แล้ววันนี้...สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็น รายเดือน สามารถสมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2561 ดูรายละเอียดแพ็กเกจ 4G เพิ่มเติมได้ที่ www.mybycat.com หรือ สอบถาม Call Center 02-401-2222

ความคิดเห็น