mine by JIB สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช เปิดให้บริการแล้ววันนี้

                     
            
นายหญิงแห่งอาณาจักร เจ.ไอ.บี. พรทิพย์ อินทุโสภณ (กลางแถวหน้า) รองกรรมกาผู้จัดการ  
บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine นำทีมพนักงานและผู้บริหารเปิด mine สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้ง อาณาจักรไลฟ์สไตล์แห่งใหม่สุดทันสมัยใจกลางเมืองนครราชสีมา อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อเร็วๆ นี้  
                  
สำหรับ mine  เป็นร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์  รองรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าที่เป็นไลฟ์สไตล์ของตัวเอง รวมทั้งสินค้าในกลุ่มที่ใช้สำหรับมืออาชีพ อาทิ งานตัดต่อ งานออกแบบ ที่ต้องใช้เครื่องสเปกสูง รวมทั้งสินค้าในกลุ่ม Gaming Gear ยอดนิยมที่ต้องการใช้เครื่องสเปกพิเศษเพื่อช่วงชิงชัยชนะจากการแข่งขันในแต่ละครั้ง และสินค้าพิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อได้ในร้านขายคอมพิวเตอร์ และร้านไอทีทั่วไป รวมทั้งสินค้าในกลุ่มไอทีไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีใหม่
             จุดเด่นของ mine คือ เป็น พื้นที่รองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ที่สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้ามากกว่าแค่การเลือกซื้อสินค้า  และสินค้าทุกชิ้นไม่ว่าจะราคาแพงแค่ไหนลูกค้าสามารถทดลองได้ก่อนซื้อ มีผู้เชี่ยวชาญไว้คอยให้คำปรึกษา และจัดประกอบให้เห็นหน้าร้านตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีการ Update สินค้าและซอฟแวร์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าผู้สนใจด้วย โดยร้าน mine ในแต่ละสาขาจะใช้งบลงทุนสูงกว่า 20 ล้านบาท  เพื่อตกแต่งและจัดวางสินค้าให้เป็นร้านไอทีไลฟ์สไตล์ในฝันสำหรับลูกค้าที่มีสไตล์ทุกคน

ความคิดเห็น