ออปโป้ เปิดตัว OPPO R9s Pro ครั้งแรกในไทย ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดสมาร์ทโฟน


ออปโป้ (OPPO) แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ นำโดย นายชานนท์ จิรายุกุล           ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด เผยโฉม OPPO R9s Pro อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2017 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้สโลแกน Now, It's Clear Dual Selfie Camera  พร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่น ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร รับตำแหน่งพรีเซนเตอร์สำหรับรุ่นนี้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง พร้อมชูจุดเด่นเรื่องกรุ๊ปฟี่ (Groupfie) ไม่ว่าคุณจะชอบไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน หรือ จะพาครอบครัวไปทานข้าวอย่างอบอุ่น ก็สามารถเก็บภาพทุกคนได้ครบในช็อตเดียว ด้วยกล้องหน้าคู่ที่มีเทคโนโลยีที่รองรับมุมมองการถ่ายภาพที่กว้างถึง 120 องศา ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยี VOOC Flash Charge  ที่ชาร์จเพียง 5 นาที สามารถคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง จึงพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้อย่างแท้จริง โดยมี เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน

ภายในงานเนืองแน่นไปด้วยผู้คนที่มารอยลโฉม OPPO R9s Pro และพรีเซนเตอร์ของออปโป้ โดย
นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด   กล่าวว่า “ออปโป้ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฟน จากผลสำรวจพบว่าคนรุ่นใหม่ทั่วโลกไว้ใจและเลือกใช้สมาร์ทโฟนออปโป้ ซึ่งเราได้พัฒนาเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ด้วยสมาร์ทโฟนที่นำเสนอนวัตกรรมกล้องหมุนได้อัตโนมัติเครื่องแรกของโลก รวมถึงการบุกเบิกเทคโนโลยีการชาร์จไวอย่าง VOOC Flash Charge และนอกจากนี้เรายังเป็นผู้นำเทรนด์เซลฟี่ในประเทศไทยอีกด้วย เมื่อต้นปีเราได้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนในตระกูล R9s รวมถึงรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอดโดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้ เราจึงตัดสินใจนำรุ่น OPPO R9s Pro เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมดึงพรีเซนเตอร์ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่เป็นเสมือนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ และสามารถสื่อสารความเป็น OPPO R9s Pro ได้เป็นอย่างดี”

ด้านหนุ่มต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของออปโป้ ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้ OPPO R9s Pro ก็รู้สึกประทับใจกับความพิเศษของกล้องหน้าคู่ ที่สามารถถ่ายเซลฟี่ได้กว้างถึง 120 องศา ทำให้สามารถถ่ายกรุ๊ปฟี่เก็บทุกคนได้หมดในครั้งเดียว แถมยังได้ภาพที่สวยคมชัดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จเร็ว ที่ชาร์จแค่ 5 นาที ก็คุยได้นาน 2 ชั่วโมง ทำให้ผมใช้งานได้ตลอดวันแบบไม่มีสะดุด เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างแท้จริง” และหนุ่มต่อยังทิ้งท้ายไว้ด้วยการอ้อนแฟนๆ ให้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวออปโป้ด้วยกัน

OPPO R9s Pro พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2560 เป็นต้นไป รวมถึงร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายออปโป้ (เฉพาะที่ร่วมรายการ) ทั่วประเทศ โดยมีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง (Gold) และสีดำ (Black) ในราคาเพียง 13,990 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oppo.com/th/ และ https://th-th.facebook.com/oppothai/ #OPPOR9sPro #NowItsClear #DualSelfieCamera

ข้อมูลจำเพาะ OPPO R9s Pro
ขนาดและน้ำหนัก
ความสูง163.63 มิลลิเมตร
ความกว้าง80.8 มิลลิเมตร
ความหนา7.35 มิลลิเมตร
น้ำหนัก185 กรัม (พร้อมแบตเตอรี่)
ข้อมูลตัวเครื่อง
สีทอง (Gold) และ ดำ (Black)
ระบบปฏิบัติการColorOS 3.0, Android 6.0
หน่วยประมวลผลQualcomm MSM8976 Pro Octa-core 1.95 GHz
GPUAdreno 510
RAM4 GB
หน่วยความจำ64 GB (เพิ่ม micro SD ได้ถึง 256 GB)
แบตเตอรี่4000 มิลลิแอมป์ ประเภท Li-Po
จอภาพ
ขนาด6 นิ้ว
ประเภทIPS TFT
ความละเอียด FHD (1920 x 1080 พิกเซล)
จำนวนสี16 ล้านสี
หน้าจอสัมผัสระบบสัมผัส Multi-Touch, Capacitive, Corning Gorilla Glass 5
กล้อง
กล้องหลัง16 ล้านพิกเซล พร้อม รูรับแสงขนาด ƒ/1.7
กล้องหน้า16 ล้านพิกเซล และ 8 ล้านพิกเซล พร้อม รูรับแสงขนาด ƒ/2.0 (wide 120 °)
บันทึกวิดีโอ4k / 1080p / 720p
การเชื่อมต่อ
ซิมการ์ดHybrid Dual Nano
ระบบเสียงDirac
GPSรองรับ
Bluetooth4.1
Wi-Fi802.11 a/b/g/n/ac, 2.4GHz, 5GHz
NFCไม่มี
OTGรองรับ
เซนเซอร์Distance Sensor, Light Sensor, G-sensor, E-compass, Gyroscope

ความคิดเห็น