เจ.ไอ.บี.ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ Intelligent Mixed ตัวจริง จัดชุดน้ำ LCS โชว์ยิ่งใหญ่งาน Commart Connect 2017

 

                เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป  เจ้าตลาดเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และยักษ์ใหญ่ค้าปลีกไอทีระดับแนวหน้าของไทย พลิกโฉมการจัดงาน COMMART อีกครั้ง จัดทัพกลุ่ม D.I.Y./Gaming แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ LCS เปิดตัวในงานสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์Intelligent Mixed ตัวจริง สอดรับธีมงานCommart Connect 2017 เอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล 
ที่ใช้เทคโนโลยี Connect กับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมโปรแรง ลด แจก แถม สูงสุดถึง 50% ทั้งมอบแคมเปญผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน 


              นายสมยศ เชาวลิต  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (JIBร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ชอปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th กล่าวถึงการเข้าร่วมงาน Commart Connect 2017ระหว่างวันที่   16-19 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า การจัดงานในครั้งนี้แตกต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดย เจ.ไอ.บี.จะเพิ่มความสำคัญให้กับสินค้ากลุ่ม D.I.Y. เครื่องประกอบระดับ Hi End ที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ LCS (Liquid Cooling System)เนื่องจากพบว่ามีกระแสตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างล้นหลาม ทั้งในกลุ่มนักเล่นเกม และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ส่งผลให้ตลาดนี้เติบโตอย่างรวดเร็วและมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ เจ.ไอ.บี.ในฐานะผู้นำในตลาดเครื่องประกอบจึงเตรียมนำสินค้าในกลุ่มดังกล่าวมาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Commart Connect 2017 เพื่อให้ตอบสนองได้ทุกความต้องการของลูกค้า

 

              Commart Connect 2017 เราจะเน้นความยิ่งใหญ่ของชุดน้ำ LCS เพื่อตอกย้ำภาพผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในตลาดนี้อย่างแท้จริง โดยในงานจะโชว์ความสามารถในการประกอบ และตกแต่งชุด LCS ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี เพื่อให้ได้เครื่องสเปกแรง สามารถใช้งานได้จริงในทุกกิจกรรม สอดรับกับLifestyle ของคนผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการเครื่องมือที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงาน เล่นเกม รวมไปถึงความบันเทิงในรูปแบบอื่น ๆครบครันในเครื่องเดียว ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มเครื่องประกอบ Hi End ให้กับ เจ.ไอ.บี.ได้อย่างแท้จริง เพราะลูกค้าจะเข้าใจได้ทันทีว่าถ้าจะซื้อคอมพิวเตอร์ พีซีที่เป็นชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ สเปกแรง อุปกรณ์ครบ ประกอบเร็วด้วยทีมงานมืออาชีพ แถมจัดส่งให้ถึงที่ต้องที่เจ.ไอ.บี.เท่านั้น นายสมยศกล่าว 

 

           กรรมการผู้จัดการ เจ.ไอ.บี.กล่าวอีกว่า การจัดธีมของ เจ.ไอ.บี.ในงาน Commart นปีนี้ สอดคล้องกับธีมหลักของงาน Commart  ที่เน้นใช้การรวมตัวของสุดยอดเทคโนโลยีที่(Intelligent Mixed) เพื่อให้ Connect  กับทุก Lifestyle ของลูกค้าทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำภาพผู้นำเทรนด์ Intelligent Mixed สำหรับ เจ.ไอ.บี.ได้เป็นอย่างดี เพราะที่ผ่านมาเจ.ไอ.บี.ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ประกอบ (D.I.Y.) ที่คัดสรรทุกสุดยอดเทคโนโลยีมารวมในเครื่องเดียวเพื่อให้สามารถรองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยพิสูจน์ได้จากการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในปัจจุบัน ในขณะเดียวกันยังเป็นผู้นำในการสรรหาสุดยอดเทคโนโลยี จากทุกมุมโลก มาให้ลูกค้าของเจ.ไอ.บี.ได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ก่อนใครๆ อยู่เสมอ และในงาน Commart Connect 2017 นี้ เจ.ไอ.บี.ได้เตรียมจัดโซน D.I.Y. ไว้ต้อนรับลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง โดยเฉพาะชุดใหญ่ไฟกระพริบ สเปกแรง ประกอบได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ นอกจากนั้น ยังได้จัดโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการติดอาวุธธุรกิจยุค 4.0 เพิ่มความคล่องตัว เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และสร้างโอกาสให้กับธุรกิจเพิ่มขึ้นด้วย 


              นอกจากนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ในปีนี้คือ การจัดโปรแรงมากให้กับลูกค้าก่อนเริ่มงาน Commart โดย เปิดให้ลูกค้าจองสินค้าทางช่องออนไลน์ ที่เพจ https://www.facebook.com/jibcomputergroup ในราคาลดสุดพิเศษ 40-60% แล้วไปรับสินค้าที่บูธ J.I.B โซนพลาซ่า ในงาน Commart หรือลูกค้าสามารถจองซื้อสินค้าในงานแล้วไปรอรับที่บ้านด้วยการจัดส่งแบบรวดเร็วของ JIB ONLINE ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ถือเป็นมิติใหม่ของการซื้อขายสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ผ่านช่องทางเจ.ไอ.บี. ซึ่งถือเป็น
เทรนด์ใหม่ที่จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในอนาคต

 

               นายสมยศกล่าวอีกว่า นอกเหนือจากตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ค้าปลีกในยุคดิจิทัล เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าแล้ว  เจ.ไอ.บี.ยังให้ความสำคัญกับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอื่นๆ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าโดยตรงด้วย ทั้งผ่านการลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 50% แจกแถมของ
พรีเมี่ยม หรือกิฟต์เซ็ตที่มีมูลค่าค่อนข้างสูง รวมทั้งกิจกรรมนาทีทอง และ จับรางวัลซื้อสินค้าแบรนด์ดังในราคา       ต่ำกว่าครึ่งสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า 100 คนแรกในแต่ละวัน ทั้งยังจัดให้สินค้าเกือบทุกกลุ่มซื้อง่ายขึ้นด้วยโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน ซึ่งเชื่อว่าลูกค้าที่เข้าซื้อสินค้าในงาน Commart Connect 2017 ครั้งนี้จะได้รับประโยชน์สูงสุด และคาดว่า เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จะยังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับการจัดงานครั้งที่ผ่านๆ มา 


ความคิดเห็น