:ABC ร่วมกับ “WeChat Pay” จับมือเปิดตัวพันธมิตรใหม่อย่างต่อเนื่อง

 

WeChat Pay” เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจเจ้าใหม่ อำนวยความสะดวกในการชำระค่าอาหาร และบริการให้นักท่องเที่ยวจีน ที่เข้ามาใช้บริการอย่างล้นหลาม

 

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด(มหาชน) ผู้นำในด้านธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองชีวิตของสังคมออนไลน์ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจกับ WeChat Pay บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจอินเทอร์เน็ตในประเทศจีนและระดับโลก ซึ่งมีผู้ใช้บริการ  WeChat Pay มากกว่า 700 ล้านคนแล้วในประเทศไทย และมีร้านค้าร่วมบริการมากกว่า 1,000 ร้านค้า และคาดว่าจะมีจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมเพิ่มอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ถือเป็นการตอบรับในการร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญทั้งจาก King Powerร้านค้าปลอดภาษีหรือดิวตี้ฟรี , Siam Gems Group ผู้ประกอบการร้านจิวเวลรี่MBK Hotel &tourism โรงแรมในเครือระดับ 5 ดาว อาทิ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส พร้อมด้วย THE FIFTH food avenue ศูนย์อาหารนานาชาติรูปแบบใหม่สยามนิรมิต การแสดงโชว์ระดับ World ClassLet’s relax spa สปาสัญชาติไทย ที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และผู้รับบริการคนไทยMezzo ร้านกาแฟคุณภาพระดับโลก เปิดให้บริการในประเทศไทยมากกว่า 90 สาขา และพันธมิตรใหม่ล่าสุด ร้านสุกี้เรือนเพชร ร้านสุกี้ชื่อดัง ที่เปิดบริการมากว่า 50 ปี และมีนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้ามารับประทานสุกี้สูตรไหหลำเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อเป็นพันธมิตรร่วมกับ WeChatPay ก็จะยิ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว ได้ชำระค่าอาหารผ่านระบบ QR Codeที่ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทยในการประกอบธุรกิจการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์

ทั้งนี้ WeChat Pay ยังเปิดรับสมัครพันมิตรอย่างต่อเนื่อง และตั้งเป้าวางแผนที่จะลุยโครงการนี้อย่างเต็มกำลัง  สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วม WeChat Pay สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www.assetbright.co.th/wechat-pay-register หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 02-732-9001-4

 

ความคิดเห็น