นูเบียเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ Z11 mini s ประสิทธิภาพกล้องมือถือระดับโปร


นูเบีย แบรนด์สมาร์ทโฟนเจ้าตลาดจากประเทศจีน โหมหนักบุกตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทยเต็มสูบหลัง Nubia Z11 Series ทั้ง 4 รุ่นสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จมียอดขายถล่มทลายจนสินค้าขาดตลาดจากการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวสุดยอดโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระดับโลก NubiaZ11 Series รุ่น mini s  ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้งานของคนยุคใหม่ พร้อมสัมผัสการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR ที่ให้ความละเอียดมากถึง 23 ล้านพิกเซล ด้วยราคาเพียง8,990 บาท คาดดันยอดขายทั้งปีโต 500 ล้านบาท 

นายเพอรี่ เย่ กรรมการผู้จัดการบริษัท นูเบีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2017 ว่า บริษัทฯได้เปิดตัว Nubia  Z11 Series รุ่น mini สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับโลก ภายใต้สโลแกน Best shot in your hand” ที่โดดเด่นด้วยศิลปะและเทคโนโลยีมาผสานเข้ากับวัตกรรมการดีไซน์แบบไร้ขอบจอ พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR  หวังเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดสมาร์ทโฟนของเมืองไทยหลังจากที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการทำตลาดจากการเปิดตัว Nubia  Z11 Series ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Nubia Z11Nubia Z11 max ,Nubia Z11 mini และ Nubia N1 ที่สร้างปรากฎการณ์ยอดขายถล่มทลายจนสินค้าหมดหลังจากเปิดขายออนไลน์ได้เพียงสองวัน


สำหรับสเปกเครื่อง Nubia  Z11 mini s มีฟังก์ชั่นครบครัน  ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้งานของคนยุคใหม่  เรียบหรูด้วยหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD ที่มากับ RAM 4 GB และยังรองรับ microSDสูงสุด 200GB  พร้อมด้วยการอัพเกรดสู่ Android 7.0 และมาพร้อม nubia UI และ ฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย อาทิ FiT ( การสั่งงานผ่านขอบจอ) Split screen ( แบ่งหน้าจอใช้งาน ) และประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยชิพประมวลผล Octa-Core Qualcomm Snapdragon 625 แรงถึง 2.0 GHz. รวดเร็วทุกการสัมผัส 

พร้อมความสวยคมชัดจากการถ่ายภาพที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR ด้วย NeoVision รุ่นใหม่จาก Nubia เสริมพลังการถ่ายภาพ  รองรับ 4ปิดท้ายกับตัวแบตเตอรี่ขนาด 3,000 มิลลิแอมป์และ NeoPower ใช้งานได้นานสุดๆ ที่จะรองรับทุกช่วงเวลาการใช้งาน ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 8,990 บาท มั่นใจว่าการเปิดตัวสมาร์โฟนในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากที่ผ่านมานูเบียได้มีการทุ่มเทการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี ตลอดจนการออกแบบให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ  คาดว่าจะมียอดขายเติบโตทั้งปี 2560 อยู่ที่ 500 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม Nubia  Z11 mini s  มีสีสันให้เลือกสี ได้แก่ Moon Gold , Khaki Grey  จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในต้นเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป  ลงชื่อจองหรือลองสัมผัสได้ที่ Thailand Mobile Expo ได้ที่ Facebook.com/nubiasmartphonethailand  และ www.nubia.com/th


ความคิดเห็น