เอสเอฟ จับมือ ดีแทค รีวอร์ด และแจ๋ว วอลเลต จัดแคมเปญดูหนังสุดคุ้ม “dtac Combo Plus” มอบแพ็คเกจลุ้นบินฟรีถึงมหานครลอนดอน อังกฤษ กับ กอล์ฟ-พิชญะ

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า ปีนี้ดีแทคได้ทุ่มงบประมาณกว่า 45 ล้านบาท ในการกดใช้สิทธิพิเศษต่างๆของดีแทครีวอร์ด เพิ่มขึ้น 3 เท่าจากปี 59 ที่มีลูกค้ากดรับสิทธิ์รวมทั้งสิ้น 1.26 ล้านคน

ดีแทครีวอร์ด ได้มอบสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้า ทั้งระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน ในการซื้อตั๋วหนังในราคาสุดคุ้มทุกวันเพียงที่นั่งละ 70 บาท สำหรับที่นั่งดีลักซ์และพรีเมี่ยม

“dtac Combo Plus” คือแพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม ประกอบด้วย

dtac Combo Plus 289 – บัตรชมภาพยนต์ที่นั่งดีลักซ์ 2 ใบ พร้อม Combo set ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม 1 ชุด ในราคา 289 บาท (จากเดิม 570 บาท)
dtac Combo Plus First Class – บัตรชมภาพยนต์ที่นั่งเฟิร์สคลาส 2 ใบ ในราคา 1,400 บาท (จากเดิม 1,600 บาท)

สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER จะได้สิทธิ์ส่วนลด 50% สำหรับที่นั่งเฟิร์สคลาส ณ โรงภาพยนต์เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ และโรงภาพยนต์ในเครือ เอสเอฟ ทุกสาขา

มีการต่อยอดแคมเปญ dtac reward Movie Day รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 2 ที่นั่ง ต่อ 1 หมายเลขทุกเดือนตลอดปี 2560

แจ๋ว วอลเลต (Jaew Wallet) App ทำธุรกรรมผ่านมือถือ ก็มีการเพิ่มบริการให้สามารถซื้อบัตรภาพยนต์ในเครือ เอสเอฟ ได้แล้ว ในรูปแบบ E-Ticket  แถมยังซื้อแพ็คเกจ Combo Plus 289 มาเก็บในรูปแบบ E-Voucher ได้ไม่จำกัดจำนวน


อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับลูกค้าแคมเปญ “dtac Combo Plus” คือสิทธิ์ลุ้นรางวัลทริปท่องเที่ยวตามรอยภาพยนต์ดัง ถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษไปกับ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 2 กรกฏาคม และยังมีรางวัลบัตรชมภาพยนต์ Movie Gift Card ทั้งแบบธรรมดาและเฟิร์สคลาส รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

ลูกค้าเอสเอฟ และดีแทค รีวอร์ด เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนต์ที่ Box Office จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ แต่ถ้าซื้อผ่านแอพฯ Jaew Wallet จะได้ถึง 2 สิทธิ์ โดยสามารถร่วมลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์-30 เมษายน 2560 และจะจับรางวัลพร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกสัปดาห์แรกตลอดเดือนมีนาคม- พฤษภาคม รายละเอียดเพิ่มเติม www.dtac.co.th/dtacreward หรือ www.sfcinemacity.com

ความคิดเห็น