ไฟเบอร์วัน จับมือ กลุ่มเจริญเคเบิลทีวี เปิดบริการไฟเบอร์ทีวี ตั้งเป้าขยายฐานผู้ใช้งาน 1 ล้านครัวเรือน ภายในสิ้นปีนี้

นายกิตติ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไฟเบอร์ วัน จำกัด (มหาชน) ในเดือนกันยายน ปี 2559 มีหน้าที่รับผิดชอบกำหนดนโยบายและทิศทางการดำเนินธุรกิจของไฟเบอร์ วัน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกจำนวนกว่า ล้านจุด ภายใน 5 – 10 ปี ข้างหน้า ในการตอบรับแนวโน้มยุคเศรษฐกจิดิจิทัล ที่จะมีบริการอินเทอร์เน็ต และบริการดิจิทัลเสริมอื่นๆ 

นอกจากนี้แล้ว นายกิตติ ยังมีหน้าที่สร้างสัมพันธกิจในการดูแลบริษัทคู่ค้า เพื่อสร้างการเติบโตในการวางโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกสำหรับนิติบุคคลในประเทศไทย ทั้งในส่วนของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ผู้วางโครงข่ายโทรคมนาคม กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆ 

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่นายกิตติ จะมาร่วมงานกับไฟเบอร์ วัน นายกิตติ เป็นสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ จังหวัดตราด กรรมการสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย (เหรัญญิก) กรรมการสภาวิทยาลัยชุมชนตราด กรรมาธิการปฏิรูปการเกษตร อุตสาหกรรม พาณิชย์ การท่องเที่ยวและบริการ อนุกรรมาธิการปฏิรูปการเกษตร (รับผิดชอบด้านการประมง) กรรมาธิการปฏิรูปการแรงงาน (รับผิดชอบด้านแรงข้ามชาติ) อนุกรรมาธิการด้านการประกันสังคม และประธานอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนประจำจังหวัดตราด

นายกิตติ สำเร็จการศึกษา ปริญญาตรี ศิลปศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยเกริก และปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยเกริก และหลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับผู้บริหารระดับสูง สถาบันพระปกเกล้า ปปร.19


ความคิดเห็น