พานาโซนิค เปิดตัว LUMIX GF9 กล้องเซลฟี ชูคุณสมบัติคุณภาพระดับ 4K ครั้งแรกในตลาด


มร.ฟูมิยาสุ ฟูจิโมริ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า พานาโซนิคมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มกล้องดิจิตอล ล่าสุด พานาโซนิค เอาใจไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมการถ่ายภาพแบบเซลฟี พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี 4K ด้วยการส่งกล้องมิรเรอร์เลสที่สามารถถ่ายเซลฟีได้ในคุณภาพคมชัดระดับ 4K กับ Panasonic Lumix GF9 เจาะลูกค้าในประเทศไทยเพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภคในตลาดที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟีโดยเฉพาะ

Panasonic Lumix GF9 เป็น Hands-free selfie มาพร้อมกับเทคโนโลยี 4K รวมทั้งมีการเพิ่มฟังก์ชั่นเด่น อย่าง 4K Selfie และ 4K Photo บันทึกภาพได้สูงสุด 30 เฟรมต่อวินาที พร้อมฟังก์ชั่น Background Control สามารถบันทึกภาพได้คมชัดทั้งคนและวิว Panorama Selfie ที่จะทำให้ถ่ายภาพเซลฟีได้ในมุมที่กว้างขึ้น และฟังก์ชั่น Post Focus ที่ให้เลือกโฟกัสได้หลังการถ่ายภาพ Focus Stacking สามารถเลือกพื้นที่การโฟกัสได้กว้างมากขึ้น และ Light Composition ที่ทำให้ผู้ใช้สนุกกับการถ่ายภาพแสงไฟตอนกลางคืน


Lumix GF9 มาพร้อมหน้าจอสัมผัส LCD ขนาด 3.0 นิ้ว ปรับพลิกได้ 180 องศา ละเอียดภาพสูงสุด 16 ล้านพิกเซล พร้อมเซนเซอร์ Live Mos w/o Low Pass Filter และระบบ Venus Engine ทำให้ถ่ายภาพในแสงน้อยได้ดี โฟกัสรวดเร็ว 240fps ด้วยเทคโนโลยี DFD บันทึกวิดีโอ 4K ให้ความคมชัดที่มากกว่า ทั้งยังเลือกสร้าง Time Lapse หรือสร้าง Motion Animation ได้ สามารถปรับไฟล์ RAW ได้ทันที แชร์ภาพและเชื่อมต่อโซเชียลมีเดียได้ด้วย wifi ในตัวกล้อง

Panasonic Lumix GF9 มาพร้อม 4 สีให้เลือก ส้ม ดำ เงิน และชมพูซากุระ เริ่มที่แต่ราคา 23,990-29,990 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

ความคิดเห็น