TP-Link ฉลองครบรอบ 20 ปี ชูความเป็นผู้นำในโลกของอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค “TP-Link A 20 -Year Journey”

TP-Link ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เครือข่ย Wi-Fi อันดับหนึ่งของโลก ฉลองครบรอบ 20 ปี “TP-Link A 20-Year Journey” ในประเทศไทย ชูความเป็นผู้นำในโลกของไวเลสแลนในแนวคิดอินเทอร์เน็ตในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิส์ให้สามารถทำงานได้ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนหรือที่เรียกว่าเทคโนโลยี Internet of Things: IoT ได้ในทุกแพลตฟอร์มด้วยผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมานับได้ว่า TP-Link เป็นอันดับหนึ่งในอุปกรณ์ Wi-Fi โดยมียอดขายสินค้า 149 ล้านชิ้นทั่วโลก   

งานฉลองครบรอบ 20 ปี “TP-Link A 20-Year Journey” เป็นการขอบคุณพันธมิตรธุรกิจทั้งหมดของTP-Link ทั้งตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดซึ่งล้วนมีส่วนสนับสนุนการดำเนินงานของ TP-Link ในประเทศไทยให้ประสบความสำเร็จ และพร้อมใจกันเข้ร่วมงานฉลองครบรอบ 20 ปี อย่างคับคั่ง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ 

นายเม ซีไล General Manager บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เครือข่าย Wi-Fi อันดับหนึ่งของโลก กล่าวว่า การจัดงานฉลอง “TP-Link A 20-Year Journey” เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขยายการเติบโตของแบรนด์ TP-link ในประเทศไทย  ตามแผนกลยุทธ์ของบริษัทในทิศทางแนวโน้มของเทคโนโลยี IoT ได้แก่ อุปกรณ์เราเตอร์ Wi-Fi ซึ่งปัจจุบัน TP-link ครองส่วนแบ่งตลาด 45.94 % ของตลาดโลก จากการพัฒนานวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเครือข่ายธรรมดานับว่ามีประวัติผลงานการค้นคว้าวิจัยที่น่าเรียนรู้ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมากับการพัฒนาตัวเองจนเป็นมากกว่าบริษัทด้านเครือข่าย และยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะตลาดประเทศไทย 

TP-Link ได้เข้ามาตั้งสาขาในประเทศไทยครบหนึ่งปี มีผลงานการดำเนินงานทางการตลาดที่ชัดเจน ทั้งเรื่องของการ Rebranding ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้และรูปแบบของแบรนด์สินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ใหม่ขององค์กรพร้อมคำกำกับโลโก้ใหม่ว่า “Reliability Smart” เพื่อตอกย้ำถึงการมุ่งสู่กลุ่มสินค้าอัจฉริยะ โดยโลโก้ใหม่มีลูกศรขั้นศูนย์กลางเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ตัวฟอนต์อักษรที่เรียบง่ายของ TP-Link ก็เป็นเอกลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและเข้าถึงได้มากขึ้น   

รวมทั้งผลการดำเนินงานในรอบปี 2559 TP-Link มีการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและช่องทางศูนย์บริการในประเทศไทยได้แก่ ซินเน็ค และเอสเทรค ซึ่งครอบคลุมศูนย์บริการกว่า 16 แห่งทั่วประเทศ และยังขายผ่านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำอย่าง Advice, Com7, JIB, Power Buy, Big C, Office Mate และร้านค้าทั่วไปภายในห้าง IT ทั่วประเทศ  หรือลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-440-0029  

 

นายออสก้า เหม่ย Director บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นวัตกรรมของ TP-Link ที่ออกสู่ตลาดซึ่งให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาที่สามารถเข้าถึงได้ทุกแพลตฟอร์ม ออกแบบให้ผู้ใช้งานเข้าถึงง่าย ได้รับความสะดวกในแบบไลฟ์สไตล์มีชีวิตชีวา ซึ่งรวมไปถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้สอดคล้องกับตลาดSOHO(Small Office /Home Office) และตลาดกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก  ถึงขนาดกลาง ที่มีทิศทางการขยายตัวสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของTP-Link และมีความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจในโลกของ IoT

 

ความคิดเห็น