เปิดตัว "ฮุค (HOOQ)" โฉมใหม่ อัดฟีเจอร์ ฟรีเมี่ยมครั้งแรกของอาเซี่ยน ที่วิดีโอออนดิมานด์จะเปิดให้ชมฟรี


ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์ แบบวิดีโอออนดิมานด์ อีกครั้งเมื่อ ฮุค (HOOQ) สร้างปรากฎการณ์ใหม่เพิ่มฟีเจอร์ ฟรีเมี่ยม ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงซีรีส์ ระดับพรีเมี่ยมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดการใช้งาน


ฮุค (HOOQ) ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่มีหัวใจรักความบันเทิงในแบบทุกที่ทุกเวลาเลือก ด้วยบริการรูปแบบผสมผสานใหม่นี้ จะให้ผู้ใช้บริการทดลองใช้งานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ใช้บริการที่ลงทะเบียนHOOQ เท่านั้น โดยจะได้ชมตอนแรกของซีรีส์เรื่องต่างๆ ได้ฟรีแม้จะสิ้นสุดระยะเวลาของการทดลองใช้งานแล้วก็ตาม ซึ่ง


การเปิดให้ชมตัวอย่างฟรี ก่อนเช่นนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้ว่าจะชมซีรีส์เรื่องนั้นๆต่อหรือไม่ ก่อนจะจ่ายค่าสมาชิกต่อไป


ฮุค ยังมีการพัฒนาระบบการค้นหารายชื่อหนังที่น่าสนใจที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับเริ่มต้นการใช้งานแอพพลิเคชั่นคอนเทนท์ และสตรีมคอนเทนต์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นอีก


คุณกุลพงษ์ บุนนาค ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวด้วยว่า "เราทราบว่าผู้ใช้บริการของเราส่วนใหญ่มีความสุขกับ ฮุค (HOOQ) ผ่านสมาร์ทโฟน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ถูกต้องหากว่าเราจะตัดสินใจเพิ่มแพลตฟอร์มต่างๆในการรับชมเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุดผ่านสมาร์ทโฟนของพวกเขา นอกจากนี้การมีคอนเทนต์แบบเรียลไทม์ก็ยังเป็นเรื่องที่น่าสนใจและนราตื่นเต้นมากเพราะเราจะได้รู้ทันทีตอนนี้ซีรีส์เรื่องใดกำลังดัง หรือคนอื่นๆกำลังรับชมเรื่องอะไรที่กำลังอินเทรนด์"



ความคิดเห็น