DELL เลือก เจ.ไอ.บี. เปิด Alienware Shop แห่งแรกในประเทศไทย

เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ก้าวสู่ปีที่ 16 อย่างแข็งแกร่ง ล่าสุดได้รับเลือกจาก DELL หนึ่งในผู้นำด้านตลาดโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง ให้เปิดตัว Alienware Shop แห่งแรกในประเทศไทย หลังโชว์ศักยภาพขึ้นแท่นผู้นำในกลุ่มสินค้า Gaming Gears ชัดเจนโดดเด่นทั้งการตกแต่งร้าน การบริหารจัดการภายในและการยอมรับจากลูกค้า มั่นใจถูกใจคอเกม ทั้งโน้ตบุ๊กและผลิตภัณฑ์เกมมิ่งจาก DELL และ การบริการก่อนและหลังการขายด้วยใจจาก เจ.ไอ.บี.

            นายสมยศ เชาวลิต  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจไอบี (JIB) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ JIB Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th  เปิดเผยว่า บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทยจำกัด เลือกให้ได้รับสิทธิ์เปิดตัว Alienware Experience Store หรือ Alienware Shop แห่งแรกในประเทศไทย ที่ Siam Discovery ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป เพื่อเปิดประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบความแรง และดีไซน์ไม่เหมือนใคร ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพสเปคสุดล้ำ ดีไซน์เท่ ดุดัน และล้ำสมัยของ เดลล์ เอเลี่ยนแวร์ (Dell Alienware)

         “เจ.ไอ.บี.ได้รับเลือกจาก DELL ให้เป็นผู้เปิดตัว Alienware Experience Storสาขาแรกในประเทศไทย Experience Store ที่คอเกมหลายคนรอคอย เนื่องจากปัจจุบัน เจ.ไอ.บี.มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในฐานะผู้นำในตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกม (Gaming Gears)มีศักยภาพในการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเกมเมอร์ มีการบริหารจัดการทั้งระบบหน้าร้านและระบบหลังร้านที่มีประสิทธิภาพ และประการสำคัญได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าคอเกม และผู้ประกอบการร้านเกม ในฐานะผู้จัดจำหน่ายที่มีสินค้ามากที่สุด มีโซลูชั่นให้บริการมากที่สุด และบริการหลังการขายที่พิเศษที่สุด โดยคอเกมสามารถเข้าไปทดสอบผลิตภัณฑ์ และลองเล่นได้อย่างเต็มที่ก่อนซื้อภายใต้คำแนะนำและการดูแลทั้งก่อนและหลังการขายจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งเชื่อว่าจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคอเกมได้อย่างแท้จริงนายสมยศกล่าว    

              สำหรับ DELL  Alienware Experience Store มีให้ทดลองและเลือกซื้อทั้งโน้ตบุ๊ค  17 นิ้วและ 15 นิ้ว รวมถึง Desktop ตั้งโต๊ะสเปคสุดแรง โดยโน้ตบุ๊คราคาเรื่มต้นที่  84,990  บาทและ Desktop ราคาเรื่มต้นที่ 69,990 บาท (รวมVAT)เปิดประสบการณ์ใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายนนี้ ที่ชั้น 2 Siam Discovery

                                


ความคิดเห็น