เดลล์ ขยายการสนับสนุนระดับพรีเมียม เพื่อผู้ใช้พีซีเดลล์ใน 110ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และ ลาติน อเมริกา
เดลล์ประกาศขยายความพร้อมในการให้บริการสนับสนุนระดับพรีเมียม Premium Support สำหรับพีซีเพื่อผู้บริโภค ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยบริการสนับสนุนที่เรียบง่าย ไม่ยุ่งยากวุ่นวาย โดยปัจจุบันจากที่มีการนำเสนอบริการดังกล่าวในสหรัฐอเมริกา และแคนาดา เดลล์ได้ขยายการสนับสนุนเพิ่มเติมใน 110 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และลาติน อเมริกา โดยการสนับสนุนในระดับพรีเมียมนี้จะรองรับการให้บริการตอบคำถามจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคผ่านทางโทรศัพท์ตลอดเวลาแบบ 24x7 ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็ตาม พร้อมให้บริการ ณ ไซต์งานหลังจากที่ประเมินอาการเบื้องต้นจากระยะไกลอีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนแบบอัตโนมัติในเชิงรุกรายแรกและรายเดียวสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์ที่ซื้อเครื่องพีซีและแท็บเล็ต
บริการดังกล่าวขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้านนวัตกรรม SupportAssist ของเดลล์ที่ชนะเลิศรางวัล โดยการสนับสนุนระดับพรีเมียมนี้จะตรวจสอบปัญหาทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ในแบบอัตโนมัติ และแจ้งเตือนลูกค้าในทันทีที่พบปัญหาทั้งนี้ SupportAssist ยังช่วยให้ช่างเทคนิคของเดลล์สามารถติดต่อลูกค้าในทันทีที่พบและดำเนินการแก้ไขปัญหาก่อนที่ลูกค้าจะรู้ว่าเกิดปัญหาขึ้น
“จากที่เราได้ทำการวิจัย ลูกค้าบอกเราว่าสิ่งสำคัญสุดสำหรับเรื่องการสนับสนุนคือการให้บริการที่มีประสิทธิภาพได้อย่างทันท่วงที ทีมงานบริการที่มีความรู้ และสามารถแก้ไขปัญหาได้ครอบคลุมทั้งเรื่องฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์” ดัค ชมิทท์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาและให้การสนับสนุนทั่วโลก เดลล์ กล่าว “ในการสนับสนุนระดับพรีเมียมนี้ เราให้บริการตามเงื่อนไขของลูกค้า คือการสนับสนุนจากฝ่ายเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีในแบบ 24x7 ในวิธีที่ลูกค้าต้องการ อีกทั้งยังให้บริการสนับสนุน ณ ไซต์งานในเวลาที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย” ลูกค้าสามารถอุ่นใจได้เวลาที่รู้ว่ามีผู้เชี่ยวชาญของเดลล์คอยให้บริการอยู่ใกล้ๆ ไม่ว่าจะอยู่แห่งไหนในโลกก็ตาม”
ความพร้อมในการให้บริการ
การสนันสนุนระดับพรีเมียม พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ใน 109 ประเทศทั่วโลกสำหรับระบบ Dell Inspiron และ Alienware ส่วนการสนับสนุนระดับพรีเมียมสำหรับผู้บริโภคที่ซื้อระบบ XPS จะพร้อมให้บริการในวันที่ 12 กรกฏาคม นอกจากนี้ยังพร้อมจำหน่ายบริการสนับสนุน ณ ร้านค้าที่เข้าร่วมภายในปีนี้เช่นกัน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น