จอ BenQ SW 2700PT ได้รับรางวัลแสดงภาพยอดเยี่ยมโดยสถาบันTIPA ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นจอภาพที่มีความละเอียดคมชัด และสีที่ถูกต้องแม่นยำ


ไทเป ไต้หวัน BenQ บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการเป็นผู้นำอุปกรณ์ดิจิตอลคุณภาพสูงได้รังสรรค์จอแสดงภาพรุ่น SW2700PT จอภาพทรงประสิทธิภาพซึ่งได้รับเลือกเป็นจอแสดงภาพยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี 2016 โดยสถาบัน Technology Image Press Association (TIPA) โดยเป็นเพียงอุปกรณ์ชิ้นเดียวที่ได้รับการยอมรับจากผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นตัวแทนของสำนักพิมพ์ภาพถ่ายชั้นนำ30 แห่ง ใน 15 ประเทศ จาก 5 ทวีป โดยรางวัล TIPA นับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับอุปกรณ์ภาพถ่ายของโลก

 

จอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT มีค่าสีหลักที่จอแสดงภาพผ่านการปรับเทียบค่าสีมาตรฐานจากฮาร์ดแวร์ ค่าแสงและเงา และความสว่างสูง 350-lux จอมอนิเตอร์BenQ SW2700PT ได้รับรางวัลในเรื่องของค่าความถูกต้องของสีที่มีถึง 99% Adobe RGB ที่ให้สีสันที่สด ความคมชัดที่ไล่ไปถึงสีที่ดำที่สุด และเรื่องของการเชื่อมต่อที่สามารถเชื่อมได้ทั้ง Display port DVI HDMI USB 3.0 หรือแม้กระทั่งตัวอ่านเมมเมอรี่การ์ด และ ใช้งานแบบ OSD ได้

 

นาย คอนเวย์ ลี ประธานบริษัท BenQ จำกัด กล่าวว่า รางวัลนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีกำลังใจที่จะพัฒนาตลาดอุปกรณ์แสดงผลเหล่านี้เพื่อการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงให้ก้าวหน้าต่อไป

 

BenQ SW2700PT คุณภาพระดับมืออาชีพ

 

จอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT ให้ความละเอียดคมชัดของภาพสูงถึง 2560 x 1440 WQHD 3.7 เมกะพิเซล มาพร้อมกับหน้าจอมุมมองกว้างแบบเทคโนโลยีIPS และชุดแถวลำดับข้อมูล (LUT)14 bit 3D ที่มาพร้อมกับค่าความต่างของสีทั้งสองสีในระบบเมตริก  (Delta E) ที่น้อยกว่าหรือเท่ากับ 2 ซึ่งได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการ CIE แล้วว่าสามารถแสดงสีได้อย่างถูกต้องและแม่นยำได้มากกว่าสายตาของมนุษย์ ซึ่งทำให้มีความถูกต้องของพื้นที่สี มากถึง 99% Adobe RGB ด้วยฮาร์ดแวร์ที่สามารถแยกเฉดสีออกอย่างสิ้นเชิงได้มากกว่า1,000 ล้านเฉดสี และป้องกันปัญหาความไม่คมชัดของภาพต่างๆด้วยระบบการตัดแสงและเงาโดยเฉพาะ จอแสดงภาพ รุ่น SW2700PT นี้ได้รับการผลิตขึ้นเพื่อแสดงภาพที่สมจริงที่สุด เป็นธรรมชาติที่สุด และสีที่ถูกต้องและแม่นยำที่สุดด้วยการไล่โทนสีที่ละเอียดที่สุด

 

 


ความคิดเห็น