ปลดปล่อยความเป็นเกมเมอร์ไปกับโน้ตบุ๊ก ASUS ROG รับฟรี! เกม Tom Clancy’s The Division

เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับอรรถรสของการเล่นเกมขั้นสุดยอดไปกับโน้ตบุ๊กในตระกูล ROG เอซุสได้จับมือกับ NVIDIA มอบเกมล่าสุดในซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Tom Clancy’s The Division ฟรี ให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กในซีรีส์ ROG ของเรา เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์การเล่นเกมชั้นยอด จากฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูงได้อย่างไร้ขีดจำกัด

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอซุสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมกับ NVIDIA ในการจัดแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อมอบเกมที่หลายคนรอคอยอย่าง Tom Clancy’s The Division ซึ่งเป็นเกมล่าสุดในซีรีส์เกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาเป็นเวลานาน ให้กับลูกค้าที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการเผยโฉมรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ และน่าค้นหายิ่งกว่าที่เคยมีมา”

ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ โน้ตบุ๊ก ROG ที่เลือกใช้ชิปกราฟิกประสิทธิภาพสูงในซีรีส์ GTX 900 จาก NVIDIA โดยมีเงื่อนไขสำหรับการร่วมรายการในแคมเปญนี้ ได้แก่

• เป็นผู้ซื้อโน้ตบุ๊ก ASUS ROG ที่มาพร้อมชิปกราฟิก NVIDIA GeForce GTX 980 / 980M หรือ 970Mเท่านั้น ได้แก่ซีรีส์ ROG GX700VO / G752VY / G752VT / G751JY / G751JT
• เป็นการซื้อที่อยู่ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ คือตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 ถึง 21 มีนาคม 2559 นี้
• สามารถรับเกมฟรีได้เฉพาะเครื่องที่ซื้อในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น ได้แก่ ในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ไต้หวัน และฟิลิปปินส์

แคมเปญนี้ เปิดให้ลูกค้าที่มีสิทธิ์รับเกมฟรีได้ตั้งแต่บัดนี้ โดยรหัสที่ใช้รับเกมจะหมดอายุในวันที่ 30 เมษายน 2559 นี้เท่านั้น

สำหรับขั้นตอนการใช้สิทธิ์รับเกม Tom Clancy’s The Division ฟรี มีดังนี้

1. เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ http://www.asus.com/event/2016/nb/tom-clancys-the-division/ เพื่อดาวน์โหลดแบบฟอร์มยืนยันหลักฐานการซื้อ
2. กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มหลักฐานการซื้อ ได้แก่ รหัสSerial Number ของเครื่อง รหัสเช็คเครื่อง ชื่อ อีเมล ประเทศที่ซื้อ จากนั้นส่งไฟล์แบบฟอร์ม พร้อมภาพถ่ายหรือภาพสแกนใบเสร็จที่ได้รับเมื่อซื้อเครื่องไปยังอีเมล ASUSROGEVENT@asus.com
3. รอรับรหัสแสดงสิทธิ์รับเกมที่จะตอบกลับมาทางอีเมล
4. นำรหัสดังกล่าวไปกรอกเพื่อรับเกมที่เว็บไซต์ NVIDIA (https://redeem.geforce.com/)

โดยเกม Tom Clancy’s The Division มีกำหนดการเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปสำรวจโลกอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 8มีนาคม 2559 นี้

 

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊คอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และติดอันดับหนึ่งในสามของโน้ตบุ๊คที่มีผู้ใช้ทั่วโลกมากที่สุด เราเป็นผู้นำในยุคดิจิตอล ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เด่นชัด เอซุสจึงได้รับรางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC™ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 16,000 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 5,200 คน รายได้เมื่อปี 2014 ประมาณ 14.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ


ความคิดเห็น