เจ.ไอ.บี.เปิด “mine” สาขา3 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ขยายแนวรบไอทีไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยม

                         “เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ปฉกทำเลทอง ชั้น 3 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เปิด mine ร้านจำหน่ายสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมสาขา 3 ส่งท้ายปี 58 หลังยอดขาสองสาขาแรกพุ่งสวนกระแสเศรษฐกิจหนุนผลงานเจ.ไอ.บี.กรุ๊ป เติบโตโดดเด่น มั่นใจปี 58 ทำผลงานทะลุเป้าหายห่วง
            นายสมยศ เชาวลิต  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจไอบี (JIB) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ JIB Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th  เปิดเผยว่า ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้เปินร้าน mine by J.I.B. เพิ่มขึ้นอีก 1 สาขา ที่บริเวณชั้น 3  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ถือเป็น mine สาขาที่ 3 หลังจากที่เปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลพลาซาพระราม 2 เมื่อปี 2557 และ สาขาที่ 2 ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 

        สำหรับ mine สาขา 3 เป็นร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ พื้นที่ขนาด 206 ตารางเมตร  รองรับกลุ่มลูกค้าที่นิยมใช้สินค้าคุณภาพมีไลฟ์สไตล์ของตัวเอง รวมทั้งสินค้าในกลุ่มที่ใช้สำหรับมืออาชีพ อาทิ งานตัดต่อ งานออกแบบ ที่ต้องใช้เครื่องสเปกสูง รวมทั้งสินค้าในกลุ่ม Gaming Gear ยอดนิยมที่ต้องการใช้เครื่องสเปกพิเศษเพื่อช่วงชิงชัยชนะจากการแข่งขันในแต่ละครั้ง และสินค้าพิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อได้ในร้านขายคอมพิวเตอร์ และร้านไอทีทั่วไป รวมทั้งสินค้าในกลุ่มไอทีไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีใหม่
             “จุดเด่นของ mine ในสาขาที่ 3 แห่งนี้ยังคงเป็นพื้นที่รองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ที่สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้ามากกว่าแค่การเลือกซื้อสินค้า  และสินค้าทุกชิ้นไม่ว่าจะราคาแพงแค่ไหนลูกค้าสามารถทดลองได้ก่อนซื้อ มีผู้เชี่ยวชาญไว้คอยให้คำปรึกษา และจัดประกอบให้เห็นหน้าร้านตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีการ Update สินค้าและซอฟแวร์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าผู้สนใจด้วยโดยร้าน mine ในสาขานี้ใช้งบลงทุนสูงถึง 20ล้านบาท  เพื่อตกแต่งและจัดวางสินค้าให้เป็นร้านไอทีไลฟ์สไตล์ในฝันสำหรับลูกค้าที่มีสไตล์ทุกคน”
            นายสมยศ กล่าวต่อว่า การเลือกเปิดร้าน mine ในทำเลทอง เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เป็นสาขา 3 เป็นเพราะมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอยู่เป็นจำนวนมาก เห็นได้จากการซื้อสินค้าจากร้าน เจ.ไอ.บี. ที่เปิดอยู่บริเวณชั้น 4 พบว่าสินค้าในกลุ่มไลฟ์สไตล์ และสินค้าคุณภาพราคาค่อนข้างสูงมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อมั่นว่าหลังเปิดร้าน mine จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับสองสาขาแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยพบว่ามีลูกค้าเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบจากร้าน เจ.ไอ.บี.เดิม เนื่องจากประทับใจในสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์และสินค้าเทคโนโลยีใหม่ ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าเพราะสามารถทดลองใช้สินค้าทุกชิ้นก่อนตัดสินใจซื้อ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์จากการให้บริการของพนักงานมีความเป็นผู้เชี่ยวชาญในตัวสินค้ามากขึ้นด้วย

            “ในปีนี้จะเป็นปีที่ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป  ประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในด้านยอดขาย และกำไรที่สามารถเติบโตในอัตราที่สูงกว่าตลาดรวมของธุรกิจไอทีทั้งระบบ ในขณะเดียวกันภาพของ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ในสายตาของลูกค้าจะเป็นภาพของผู้เชี่ยวชาญในสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ เป็นผู้นำในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีใหม่ และเป็นผู้จัดจำหน่ายที่ครบเครื่องในเรื่องสินค้ากลุ่ม Gaming Gear โดยโดยคาดว่าปี 58 จะสามารถทำยอดขายทะลุ 6,500 ล้านบาทได้สำเร็จ มีอัตราเติบโตถึง 14เมื่อเทียบกับปีก่อน สูงกว่าตลาดรวมสินค้าไอทีทั้งระบบที่คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเพียง 6ในปีนี้ ซึ่งความสำเร็จที่เกิดขึ้นส่วนหนึงมาจากร้าน mine และการปรับทิศทางหันมาเน้นขายสินค้าคุณภาพ ในราคาสมเหตุสมผล และการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในสินค้าและอุปกรณ์ไอที และเป็นผู้นำกลุ่มสินค้าเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบที่สามารถให้คำปรึกษาและพัฒนาเครื่องสเปคสูงได้สอดคล้องกับทุกความต้องการของลูกค้าในคุณภาพเป็นที่ยอมรับ ผู้นำในอุปกรณ์สำหรับเล่นแกมส์(Gaming Gear) และมีเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าไอทีwww.jib.co.th ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดของไทยในปัจจุบัน” กรรมการผู้จัดการ  เจ.ไอ.บี. กล่าว

                          *************************************


ความคิดเห็น