เอซุส EeeBook X205TA โน้ตบุ๊คสุดบางเบา น้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม พร้อมระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่นานสุดถึง 12 ชั่วโมง

ด้วยรูปแบบการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เปลี่ยนไป ทำให้ปัจจัยสำหรับการเลือกซื้อโน้ตบุ๊คของผู้ใช้งานบางส่วนในปัจจุบันต่างไปจากเดิม โดยเน้นไปที่ความบางเบา เพื่อการพกพาที่คล่องตัว และสะดวกต่อการใช้งานนอกสถานที่ รวมถึงระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เอซุสจึงขอแนะนำโน้ตบุ๊ค EeeBook X205TA อันมีจุดเด่นที่ครบถ้วนในการเป็นโน้ตบุ๊คสำหรับคนเจเนอเรชันใหม่ ซึ่งต้องการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานได้ครบครัน ในรูปโฉมที่บางเบา ใช้งานได้ทุกสถานที่

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า”เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานโน้ตบุ๊คมีการเปลี่ยนแปลง และมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เอซุสที่มีปรัชญาในการมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ควบคู่ไปกับการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม จึงได้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตขึ้นมา อย่างในเอซุส EeeBook X205TA นี้ก็มีจุดเด่นในด้านของตัวเครื่องที่บางเบา ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ทั้งวัน จึงน่าจะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วนที่สุดรุ่นหนึ่งของเรา”

เอซุส EeeBook X205TA เป็นโน้ตบุ๊คที่มีจุดเด่นในด้านของความบางเบา ด้วยตัวเครื่องที่มีความหนาเพียง 1.75 เซนติเมตร กับน้ำหนักที่ไม่ถึง กิโลกรัม ส่งผลให้ X205TA เป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊คขนาด 11 นิ้วที่เบาที่สุดเครื่องหนึ่งเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งทำให้คุณสามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้สะดวกภายในมือเดียว ประกอบกับอะแดปเตอร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ก็มขนาดเล็กกว่าบัตรเครดิต ทำให้ถึงแม้ว่าคุณจะต้องการชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างวัน ก็สามารถพกพาอะแดปเตอร์ติดตัวไปได้ แม้จะมีเพียงแค่กระเป๋าถือหนึ่งใบก็ตาม

ดีไซน์ของเอซุส EeeBook X205TA ได้รับการผสมผสานระหว่างความหรูหราพรีเมียม เข้ากับลายเส้นและส่วนโค้งในมุมต่างๆ ของตัวเครื่อง ร่วมกับสีสันที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินเข้ม สีขาว สีแดง หรือสีทอง ทำให้ X205TA เป็นหนึ่งในเครื่องประดับชิ้นงามให้กับคุณ

นอกจากความงามที่ภายนอก ภายในของเอซุส EeeBook X205TA ก็ได้รับการวิจัยและออกแบบมาอย่างปราณีต ด้วยการออกแบบภายในแบบไร้พัดลมระบายความร้อน ทำให้สามารถทำงานได้เงียบ ไร้เสียงรบกวน ซึ่งการเลือกตัดพัดลมระบายอากาศออกไปนั้น เอซุสได้ทำการทดสอบเป็นอย่างดีแล้วว่า ระบบจะสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไร้ปัญหาด้านความร้อนระหว่างการทำงาน

ซึ่งด้านของการประมวลผลนั้น เอซุสเลือกใช้ชิปประมวลผล Intel® Bay Trail-T Quad Core Z3735 1.33 GHz Processor ที่สามารถรองรับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเอกสาร การรับชมภาพยนตร์ การท่องอินเตอร์เน็ต รวมถึงยังสามารถเล่นเกมเบาๆ คลายเครียดจากการทำงานได้อีกด้วย รวมถึงแบตเตอรี่ยังใช้งานได้ยาวนาน ใช้ท่องเว็บไซต์ได้ถึง 12 ชั่วโมง จึงมั่นใจได้ว่าคุณสามารถทำงานนอกสถานที่ได้โดยไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างวัน

เอซุส EeeBook X205TA มาพร้อมหน้าจอความละเอียดระดับ HD ขนาด 11.6 นิ้ว ที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการทำงานในทุกสถานที่ เลือกใช้หน่วยความจำแบบแฟลชขนาด 64GB รองรับพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบถ้วนสำหรับการใช้งานเบาๆ ไม่ว่าจะเป็น USB ทั้งยังสามารถต่อมอนิเตอร์หรือโปรเจคเตอร์ผ่านทางพอร์ต micro HDMI ในตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มหน่วยความจำสำหรับสำรองไฟล์งาน หรือใช้ถ่ายโอนภาพจากกล้องถ่ายรูปด้วยช่องอ่านการ์ด MicroSD ที่มีมาให้ใช้งานได้ด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ เอซุส EeeBook X205TA ก็มาพร้อม Windows 8.1 with Bing ที่พร้อมได้รับการอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้ฟรี ทั้งยังมอบสิทธิ์ใช้งาน Office 365 ร่วมกับพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ OneDrive 1TB ฟรีนาน ปี ทำให้คุณสามารถเปิดเครื่องขึ้นมา และใช้งานได้ทันที หมดปัญหาจุกจิกในการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ทั้งยังทำให้คุณได้ใช้ซอฟต์แวร์ที่ใหม่ล่าสุดได้ตลอดเวลาอีกด้วย

 





ความคิดเห็น