เอซุส ROG G752 โน้ตบุ๊คเกมมิ่งโฉมใหม่ กับที่สุดแห่งความแรงและความครบครัน

เอซุสขอแนะนำโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับซีรี่ส์ ROG กับเอซุส ROG G752 ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับคอเกมที่หลงใหลในประสิทธิภาพของการทำงาน ควบคู่ไปกับรูปลักษณ์อันโดดเด่น มีเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ โดยตัวเอซุส ROG G752 นี้ นอกเหนือจากฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการอัพเกรดขั้นสุดแล้ว ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่เข้ามาช่วยยกระดับการใช้งานขึ้นมาอีกขั้น เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมขีดสุดแห่งยุคปัจจุบัน

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โน้ตบุ๊คเอซุส ROG G752 มาพร้อมกับนวัตกรรมที่โดดเด่นจากภายในถึงภายนอก ไม่ว่าจะเป็นสเปคที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นจาก G751 อีกทั้งมีดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยมากขึ้น รวมถึงประสิทธิภาพของระบบระบายความร้อนแบบใหม่ ซึ่งได้รับการวิจัยและพัฒนาจากประสบการณ์ที่เรามีมาอย่างยาวนานในผลิตภัณฑ์สาย ROG ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราครบครัน และเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจเกมเมอร์เสมอมา”

เอซุส ROG G752 ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว ด้วยโทนสีที่ผสมผสานกันระหว่างสีเงินไทเทเนียมกับทองแดงที่ส่วนของระบบระบายความร้อนด้านหลังเครื่อง ภายใต้ปรัชญาการออกแบบที่บ่งบอกถึงความเป็นเกมเมอร์ ด้านของระบบระบายความร้อนภายในได้รับการปรับปรุงใหม่โดยใช้ชื่อว่า 3D Vapor Chamber Thermal System ซึ่งจะใช้การทำงาร่วมกันของหลายองค์ประกอบในการระบายความร้อน ไม่ว่าจะเป็น พัดลมและฮีตซิงค์ระบายความร้อนแยกกันระหว่าง CPU และ GPU ร่วมกับช่องระบายด้านหลังเครื่องที่มีระบบไล่ฝุ่นภายในตัว เพื่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ด้วยระบบระบายความร้อนที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี ทำให้เอซุส ROG G752 มาพร้อมกับพลังประมวลผลอันทรงพลังได้อย่างลงตัว ด้วย Intel® Core™ i7-6700HQ Processor ทั้งยังจัดเต็มด้านการแสดงผลด้วยกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce®GTX 9 Series หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 17.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD รองรับการทำงานของฟีเจอร์ NVIDIA G-SYNC เพื่อการแสดงผลเกมอย่างไหลลื่น มาพร้อมหน่วยความจำ DDR4 ถึง 16GB เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วย SSD ความเร็วสูง ร่วมกับ HDD 1TB 7200RPM ทำให้สามารถรีดประสิทธิภาพได้อย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเล่นเกม หรือทำงานก็ตาม

นอกเหนือจากฮาร์ดแวร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพแล้ว เอซุส ROG G752 ยังครบครันด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่ช่วยเสริมประสบการณ์การใช้งานให้เหนือชั้นขึ้นไปอีก เช่น คีย์บอร์ดที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ กับปุ่มที่ออกแบบเป็นอย่างดีตามหลักการยศาสตร์ และระยะกดเพียงแค่ 2.5 มิลลิเมตร ทำให้สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถไฮไลท์สีปุ่มเป็นพิเศษตามรูปแบบของเกมที่เล่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ

ในด้านการเชื่อมต่อก็ครบครันขึ้น ด้วยพอร์ต USB Type-C ที่รองรับการรับส่งข้อมูลตามมาตรฐาน USB 3.1 ซึ่งให้ความเร็วที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไปในปัจจุบันถึงสองเท่าตัว ช่วยให้การรับส่งข้อมูลทำได้อย่างรวดเร็ว

ด้านความบันเทิง เอซุส ROG G752 พร้อมมอบเสียงอันทรงพลังด้วยชุดลำโพงภายใน ประกอบกับซับวูฟเฟอร์เพื่อเสียงเบสที่เต็มอิ่ม ทั้งยังมีระบบเสียง SonicMaster ร่วมกับระบบ Sonic Studio ซึ่งช่วยมอบเสียงคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกม ควบคู่ไปกับการช่วยลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการทำงานของระบบ นอกจากนี้ยังมีระบบ Sonic Radar ที่ช่วยจำลองตำแหน่งของเสียงในเกมให้แม่นยำ ถูกต้องที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเสียงปืน เสียงฝีท้า รวมถึงเสียงต่างๆ ในเกม เพื่อยกระดับการเล่นเกมให้เหนือชั้นกว่าที่คุณเคยสัมผัสมา

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการปรับแต่งการทำงานของเอซุส ROG G752 ก็ทำได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์ ROG Gaming Center ซึ่งสามารถใช้แสดงข้อมูลการทำงานของ CPU และ GPUไม่ว่าจะเป็นความเร็ว อุณหภูมิการทำงาน รวมถึงยังสามารถปรับเร่งความเร็วได้ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ รวมถึงยังมาพร้อมตัวเลือกในการปรับแต่งการทำงานของปุ่มมาโคร ตั้งค่าปุ่มลัด รวมถึงการปรับระดับเสียงให้เหมาะสมกับการทำงานแต่ละประเภทที่สุด

 

Specification:

Model

G752VT-GC090T

CPU

Intel Core i7-6700HQ DDR4

Memory

16 GB (2 x 8GB)

HDD

SSD PCIe 128GB + HDD 1TB

VGA

NVIDIA GeForce GTX 970M 3GB

OS

Windows 10

Display

17.3” Full HD

Price

64,990 Baht

 

Model

G752VL-T7030T

CPU

Intel Core i7-6700HQ DDR4

Memory

16 GB (2 x 8GB)

HDD

SSD PCIe 128GB + HDD 1TB

VGA

NVIDIA GeForce GTX 965M 2GB

OS

Windows 10

Display

17.3” Full HD

Price

57,990 Baht




ความคิดเห็น