ภาพยนตร์โฆษณา ชุด รักร้าว

ชื่อสินค้าโมบายชัวร์ ศูนย์บริการมือถือ Smart Serviceครบวงจร

ชื่อภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง "รักร้าว

ความยาว:  15 วินาที / 30 วินาที

เจ้าของสินค้า:บริษัท โมบายชัวร์ จำกัด

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์:Sincerely Yours Communications Ltd.

ครีเอทีฟ / ผู้กำกับภาพยนตร์ไกรศร ลีลาชัยพิสิฐ (Executive Creative Director)

 

บริษัท โมบายชัวร์ จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์บริการมือถือ Smart Service Mobile Sure โมบายชัวร์… ศูนย์จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม อะไหล่โทรศัพท์มือถือที่ได้มาตรฐาน พร้อมบริการทั้งงานซ่อมบริการรับชำระบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนบริการด้านแอพพิเคชั่นตรวจเช็คเเบบครบวงจร ภายใต้สโลแกน "ผู้ให้บริการสมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชั่น แบบครบวงจร On The Way" เพื่อสร้างนวัตกรรมการให้บริการใหม่ล่าสุด ที่จะมาให้บริการภายในปั๊มน้ำมัน บีทีเอส เอ็มอาร์ที มหาวิทยาลัย สนามบิน และคอมมูนิตี้มอลล์ พร้อมปูพรมทั่วไประทศ การันตีการให้บริการครบวงจร แบบจัดเต็ม สินค้าแท้มาตรฐานเยี่ยม พร้อมให้บริการชอปปิ้งออนไลน์ที่ www.mobilesure.co.th หรือสามารถติดได้ที่ 02-158-0348-9 เปิดให้บริการมากกว่า 100 แห่งภายในปี 2559

 

และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมาย Mobile Sure โมบายชัวร์จึงได้ออกภาพยนตร์โฆษณามาทั้งหมด จำนวน 3 เรื่อง ชื่อภาพยนตร์โฆษณา"รีบ" "รักร้าว" "ทุกบาทมีค่าความยาว15, 30 วินาที

 

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณาโมบายชัวร์

วัตถุประสงค์

เพื่อแนะนำ โมบายชัวร์ ศูนย์บริการมือถือ Smart Service ครบวงจร On The Way ช่องทางใหม่ที่ตอบโจทย์นักเดินทางและคนทำงาน ผู้ที่เดินทางบ่อย ๆ ด้วยบริการทุกเรื่องของมือถือระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องซ่อม ส่งซ่อมที่นี่แล้วสามารถเลือกสาขาที่ต้องการรับเครื่องได้ทั่วไทย เรื่องซื้อขายแลกเปลี่ยน ที่นี่รับเทิร์นมือถือพร้อมรับประกันเครื่องใหม่ ปี หรือเรื่องรับจ่ายบิลมือถือทุกค่าย ฟรีค่าธรรมเนียม พร้อมบริการให้คำปรึกษาเรื่องมือถือ

 

แนวคิด (Creative Concept)

ทุกเรื่องมือถือระหว่างเดินทาง แวะโมบายชัวร์

นำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที เรื่องแยกตามจุดขายของโมบายชัวร์คือ เรื่องซ่อม      เทิร์นมือถือ และเรื่องจ่ายบิลมือถือ ทั้ง เรื่องใช้วิธีการนำเสนอแบบ Slice of Life สอดแทรกอารมณ์ขันไปกับการเล่าเรื่อง

 

เรื่องย่อรักร้าว

นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง กำลังง้อออดอ้อนต้องการคืนดีกับแฟนสาวให้ได้แต่เธอไม่เล่นด้วย เตะเขากระเด็นออกมาจากรถ เขาลุกขึ้นหยิบมือถือซึ่งขณะนี้จอแตกและมีรอยร้าวผ่ากลางระหว่างรูปเขาและเธอเมื่อครั้งหวานชื่น เขาร้องไห้อาลัยรักขณะที่เธอขับรถหนีไป เขามองตามและเหลือบไปเห็นป้ายร้าน โมบายชัวร์ ทำให้เขาคิดได้ เอามือถือเครื่องเก่าไปเทิร์น ได้เครื่องใหม่สดใสกว่า และไม่ลืมขอถ่ายรูปกับพนักงานสาวน่ารักของร้านด้วยประกอบกับเสียงโฆษกว่า รักร้าว โนรีเทิร์น แต่มือถือเทิร์นได้ ซื้อเครื่องใหม่พร้อมประกัน ปี แวะโมบายชัวร์ ครบวงจร On The Way”

 

##############

 














ความคิดเห็น