เอซุส ZenPad 8.0 แท็บเล็ตคุณสมบัติครบเครื่อง เพื่อความบันเทิงในมือคุณ

ZenPad เป็นซีรี่ส์ของแท็บเล็ตระดับพรีเมียมซึ่งออกแบบมาอย่างประณีต ให้ประสิทธิภาพการใช้งานสูง และยังให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เปลี่ยนคำนิยามที่มีต่อประสบการณ์การใช้แท็บเล็ตที่ผ่านมา พร้อมให้ความหรูหราอย่างแท้จริง โดย ZenPad 8.0 มาพร้อมหน้าจอขนาด นิ้ว ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่ออย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi และ LTE/3G สามารถใช้โทรศัพท์ได้ ทำให้ ZenPad เป็นแท็บเล็ตที่ครบครันทั้งในด้านการใช้งานทั่วไป และเพื่อความบันเทิง

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเอซุสเปิดตัว ZenPad ขนาดหน้าจอ นิ้วไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะเปิดจำหน่าย ZenPad 8.0 อย่างเป็นทางการ ด้วยหน้าจอขนาด นิ้ว ที่มีความโดดเด่นไม่ว่าจะความสวยงาม คมชัด มุมมองที่กว้าง พร้อมทำงานได้ในทุกสถานการณ์ รวมถึงความสามารถในการปรับเปลี่ยนฝาหลังตามรูปแบบการใช้งานที่ต้องการ ทำให้ ZenPad 8.0 จะเป็นแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกรูปแบบ”

ZenPad ถูกประดิษฐ์ขึ้นเพื่อให้ประสบการณ์ความบันเทิงสุดล้ำ โดยหน้าจอแสดงผลนั้นมีมองมุมกว้างถึง 178 องศา (IPS) และมีความละเอียดแบบ HD รวมทั้งมีฟีเจอร์ ASUS VisualMaster ที่มีเทคโนโลยีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็น รวมถึง ASUS Tru2Life และTruVivid ซึ่งช่วยในการประมวลภาพระดับสูง โดยปกติจะใช้ในจอโทรทัศน์เท่านั้น จึงเป็นครั้งแรกที่แท็บเล็ตมอบประสบการณ์การรับชมที่คุ้มค่า ASUS Tru2Life ได้พิจารณาแต่ละพิกเซลในภาพก่อนที่จะประมวลผลและปรับความแตกต่างของสี (contrast) กับความคมชัด (sharpness) เพื่อให้ภาพดูมีชีวิตชีวา และเห็นรายละเอียดที่ชัดเจน ซึ่งผู้ใช้จะได้สัมผัสบรรยากาศที่แท้จริงอย่างน่ามหัศจรรย์

ASUS TruVivid นั้นได้ปรับปรุงความคมชัดของหน้าจอ รวมทั้งความสว่าง และความเร็วในการสัมผัส โดยเปลี่ยนแปลงการออกแบบหน้าจอจากแต่ก่อนที่เป็นหน้าจอ ชั้น ได้แก่ชั้นแก้วที่ปิดอยู่ด้านบน ชั้นแผงควบคุมการกด ชั้นอากาศ และชั้นโมดูล LCD ให้เหลือแค่ ชั้น โดยออกแบบให้เป็นแค่ชั้นบางๆ ซ้อนกัน ซึ่งจะลดชั้นอากาศลง จึงมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นทั้งในแง่ของสีสันและความสว่าง

ไม่ใช่แค่เพียงหน้าจอ ZenPad ยังเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี DTS Premium Sound เพื่อเสียงระดับคุณภาพ โดยชุดเข้าและถอดรหัส DTS-HD ที่ built-in มาในเครื่อง ให้เสียงที่มีความแม่นยำสูงไม่ว่าจะฟังจากสื่อรูปแบบไหนก็ตาม ให้ผู้ใช้ได้รับชมภาพยนตร์ด้วยระบบเสียงสเตอริโอรอบทิศทางแบบ Digital Theater System มีจำนวนลำโพงสูงสุดถึง 5.1 เมื่อใช้งานร่วมกับเคส Audio Cover และปรับเสียงสูงต่ำได้ถึง ระดับ ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับการฟังทั้งแบบเปิดสปีกเกอร์หรือใช้หูฟังเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงทุกขณะ

 

ZenPad 8.0 (Z380)

ZenPad 8.0 คุณสมบัติที่เน้นความเรียบหรู   ฝาหลังมีลักษณะนูนคล้ายหนังและมีความพรีเมียม การออกแบบได้รับอิทธิพลจากแฟชั่น เช่น กระเป๋าคลัทช์และกระเป๋าสตางค์เน้นความหรูหราไม่ซ้ำใคร ขอบโค้งมนตามทำให้การถือและพกพามีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และกรอบโลหะขัดเงายังช่วยเพิ่มความโดดเด่น

ZenPad 8.0 เป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกของโลกที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของฝาด้านหลังตามความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย เช่น การเปลี่ยนเคสด้านหลัง (Zen Case) ที่สามารถเปลี่ยนได้ ถึง 5 สี นอกจากนี้ยังมีเคสที่มาพร้อมกับลำโพง (Audio Cover) มอบประสบการณ์การฟังเพลงเหมาะสำหรับผู้ที่รักในการฟังเพลงหรือชอภาพยนตร์ พร้อมเคสที่มาพร้อมกับแบตสำรอง (Power Case) ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ช.ม. เพลิดเพลินไปกับการใช้งานยาวนานตลอดทั้งวัน ZenPad 8.0 รุ่น Z380KL รองรับการใช้งานทั้ง LTE และ Wifi และรองรับฟังก์ชั่นการโทร ราคา 7,490 บาท

 

Specifications

ZenPad 8.0 (Z380KL)

Processor

64-bit quad-core Qualcomm Snapdragon 410 MSM8916 1.2 GHz

GPU

Adreno 306

OS

Android 5.0 (Lollipop) with Brand-new ASUS ZenUI

Display

IPS 8-inches, 1280x720 HD resolution with ASUS TrueVivid Full Screen

Lamination technology

Scratch Resistant Corning® Glass with Oleophobic anti-fingerprints coating
Corning® Gorilla® Glass 3

Memory

2 GB LPDDR3 RAM

Storage

16 GB ROM

5 GB free lifetime ASUS WebStorage

Memory Slot

MicroSD card (up to 64 GB)

PixelMaster

Camera

Front 2 Megapixels, f/2.2 aperture, Auto Focus, Wide-Angle lens (75˚)

Rear 8 Megapixels, f/2.0 aperture, Auto Focus

Connectivity

Technology

WLAN 802.11 b/g/n
Micro USB (support OTG)
Bluetooth V4.0
Micro SIM Support 2G/3G/4G

Network Standard

3G :
WCDMA : 850MHz/900MHz/1900MHz/2100MHz
4G :

4G LTE : 2600MHz/2100MHz/1900MHz/1800MHz/900MHz/850MHz/800MHz

Battery

4000 mAh

Audio

ASUS SonicMaster

1 x Front Speaker with DTS HD Premium Sound, Supports aptX®

Audio Slot

3.5mm audio jack

Sensor

G-Sensor/ E-compass/ Hall sensor/ light Sensor

Navigation

GPS/GLONASS/AGPS

Weight

350g

Dimensions

209 x 123 x 8.5 mm (DxWxH)

Color

Black/White/Metallic

 


ความคิดเห็น