ทีเส็บเปิดแคมเปญสื่อสารตลาด ปี 59 Thailand CONNECT หวังเพิ่มนักเดินทางและรายได้เข้าประเทศ ในงาน ITCMA 2015

นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ให้ข้อมูลว่าทีเส็บได้รับเกียรติให้ใช้เวทีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงาน The 23rd IT&CM Asia and 18th CTW Asia – Pacific ซึ่งเป็นงานเทรดโชว์ด้านการประชุมนานาชาติและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยเป็นปีที่ 14 และช่วงระหว่างวันที่ 29 กันยายน – 1 ตุลาคม 2558 นี้ เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารประเทศไทย ประจำปี 2559 ในตลาดต่างประเทศเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างการรับรู้แก่นักเดินทางกลุ่มไมซ์และสื่อมวลชนนานาชาติ 2,600 คน จาก 64 ประเทศทั่วโลกที่เข้าร่วมงาน

สำหรับการดำเนินงานส่งเสริมตลาดไมซ์ของประเทศไทยปี 2559 จะมุ่งผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมไมซ์ ขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่ความสำเร็จเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ภายใต้แคมเปญThailand CONNECT…Our Heart, Your World ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากกลยุทธ์สื่อสารแบรนด์ในปี 2558 -Thailand CONNECT the World และยังคงความต่อเนื่องในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ผ่านจุดเด่นของประเทศไทยทั้ง 3 ด้าน คือ จุดหมายปลายทาง (destination) โอกาสทางธุรกิจ (business) และบุคลากรมืออาชีพ (people)

“ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่มีเอกลักษณ์เพราะเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมเชิงธุรกิจและเป็นศูนย์กลางธุรกิจของตลาดเกิดใหม่ในภูมิภาคอาเซียนและตลาดระดับโลกรวมทั้งเป็นศูนย์กลางของความเจริญที่มีบุคลากรมืออาชีพซึ่งมีใจมุ่งมั่นพร้อมให้บริการในทุกรูปแบบด้วยรอยยิ้มที่แสนประทับใจทั้งหมดนี้เป็นพื้นฐานสำคัญของประเทศไทยและเป็นที่มาของการสื่อสารแบรนด์ THAILAND CONNECT โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์ของประเทศไทยที่ตอบโจทย์การจัดกิจกรรมเชิงธุรกิจในระดับโลกด้วยความพร้อมของงานบริการด้านต่างๆที่สร้างโอกาสมากมายให้กับนักเดินทางกลุ่มไมซ์" นายนพรัตน์ กล่าว






ความคิดเห็น