“วีโก” ฉลองครบ 1 ปี - อวดโฉมสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ในงาน TME 2015

“วีโก” (Wikoสุดยอดแห่งนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือสัญชาติฝรั่งเศส อวดโฉมสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่เอาใจคนชอบความคุ้มค่า ทั้งราคาและฟังก์ชั่น พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 ต.ค. 58 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  

นายญาณธน สิมะวานิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า เป็นระยะเวลา ปีเต็ม ที่ วีโก” เข้ามาตีตลาดสมาร์ทโฟนในเมืองไทย โดยอาศัยจุดแข็งคือการเป็นสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะครบครันและราคาคุ้มค่า ทำให้กระแสตอบรับของวีโกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งนี้เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา วีโกได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยทีมบริหารชุดใหม่ ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการสมาร์ทโฟนกว่า 10 ปีจึงพร้อมจะนำพา “วีโก” ให้ก้าวขึ้นเป็นคู่แข่งที่สำคัญในตลาดสมาร์ทโฟนของเมืองไทย 

นายญาณธน กล่าวอีกว่า กลุ่มเป้าหมายหลักของวีโก ยังคงเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลาย แต่เน้นความสำคัญที่กลุ่มผู้ใช้ระดับกลางจนถึงระดับล่างที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นครบครันเป็นหลัก เพื่อให้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและโลกออนไลน์ได้เทียบเท่ากับกลุ่มผู้ใช้ระดับบนในราคาคุ้มค่าสมเหตุสมผล ล่าสุด “วีโก” ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ Lenny2 และ “Rainbow Jam” ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความพิเศษคือมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ให้ความคมชัดที่มากขึ้น รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด 5.1 Lollipop สามารถเพิ่มหน่วยความจำนอกตัวเครื่องได้ถึง 64 GB พร้อมเชื่อมต่อกับUSB ON-THE-GO ได้อีกเช่นกัน อีกทั้งดีไซน์สวยงามจับถนัดมือ สมกับเป็นสมาร์ทโฟนจากประเทศผู้นำแฟชั่นของโลกอย่างฝรั่งเศส 

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น Lenny2 – Always on my phone! มีหลายสีสันให้เลือก ทั้งแบบคลาสสิกสีขาว หรือดำ รวมทั้งสีบลีน (BLEEN) สำหรับผู้มีสไตล์ที่แตกต่าง หน้าจอ IPS ดูสวยสมจริง หดห่วงเรื่องการเล่นเกมหรือดูหนังในที่แสงจ้า มาพร้อมกับ CPU Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz Rom 8GB Ram 1 GB รองรับการใช้งาน ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย จึงให้ครบทั้งความบันเทิงและการติดต่อสื่อสาร นอกจากนี้ยังมีกล้องหลักความละเอียด ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ในราคาเบาๆ เพียง 2,490 บาท

ส่วนรุ่น “Rainbow Jam – Go with it! ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผิวสัมผัสของตัวเครื่องออกแบบมาห้จับถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น ฝาหลังออกแบบมาเฉพาะให้คล้ายกับหนัง (Leather effect) ทำให้ดูคลาสสิกมากยิ่งขึ้น มี 2สีให้เลือกสรรคือสีขาวและสีดำ ภาพคมชัดด้วยหน้าจอ 5” ระดับ HD พร้อม CPU Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz Rom 16 GB Ram 1 GB ทำให้การทำงานลื่นไหล ไม่ว่าจะท่องเว็บหรือโซเชียลก็ทำได้ไม่มีสะดุด อีกทั้งยังรองรับการทำงาน ซิม และ 3G ทุกเครือข่าย ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ  พร้อมด้วยกล้องหลักความละเอียด ล้านพิกเซล และกล้องหน้า ล้านพิกเซล คุ้มค่าในราคา 3,490 บาท

Lenny2 และ Rainbow Jam มาพร้อมกับความคุ้มค่าด้วย Package ดู CTH Everywhere ฟรี 90 วัน มูลค่ากว่า 890 บาท ทำให้น้องใหม่ Wiko ทั้ง 2 รุ่น เป็นม้ามืดที่น่ากลัวของตลาดสมาร์ทโฟน เราตั้งเป้ายอดขายของทั้งสองรุ่นค่อนข้างสูง เพราะนอกจากจะราคาโดนใจ ให้ฟังก์ชั่นครบครันแล้ว Wiko ยังมีแผนจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งทางร้านค้าออนไลน์และหน้าร้านทั่วไปให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้เต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น “วีโก” ยังต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทั้งรายใหม่และรายเก่า ด้วยการเปิดระบบลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารโดยตรงผ่านทางอีเมลส่วนตัว เพื่อให้สาวกวีโก ทุกคนไม่พลาดทุกกิจกรรมที่ทางวีโกสร้างสรรค์ขึ้น ซีอีโอวีโก กล่าว 

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษเพื่อร่วมฉลอง 1 ปี Wiko เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนวีโกภายในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2015 ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม สามารถร่วมลุ้นสมาร์ทโฟนวีโกฟรีอีก 1 เครื่องทุกวัน 4 วัน 4 เครื่อง ผู้สนใจพบกับวีโกได้ที่บูธวีโก โซนพลาซา ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wikomobile.co.thหรือ  www.facebook.com/WikoThailand

 




ความคิดเห็น