เก็บภาพอันสวยงามของคุณด้วย Zenfone Selfie ผู้นำแห่งการผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟนและกล้อง

หลังจากมีการเปิดตัว Zenfone 2 มาได้ระยะหนึ่ง ก็ถึงเวลาเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ๆ ที่เอซุสตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่หรูหรา มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เราตั้งใจนำมาเปิดตัวในประเทศไทยนั่นคือ สมาร์ทโฟน Zenfone รุ่นต่างๆ และ accessory หลากหลาย ที่ใช้คู่กันได้อย่างลงตัว

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตอนนี้เป็นเวลาอันดีที่เอซุสจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ในประเทศไทย หนึ่งในนั้นคือ Zenfone Selfie ซึ่งจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คือเรื่องกล้องหน้า ที่มีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ ได้ในมุมกว้าง 144 องศา ทั้งยังมีโหมด Panoramaสามารถเก็บภาพได้ทุกมุม ถึง 270 องศา หน้าจอใช้กระจกกันรอขีดข่วนใหม่ล่าสุด นั่นคือ Corning® Gorillla® Glass 4 ทำให้หน้าจอมีความทนทานมากกว่า ทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากมาย

Zenfone Selfie มาพร้อมโหมด Beautification ทำให้คุณยิ่งดูดี ไม่ว่าจะการเป็นปรับแสงให้สมดุล ทำให้ภาพนิ่มนวล ลบริ้วรอยต่างๆ ในทันที ได้ภาพสวยสมจริง มาพร้อมกับ 16 โหมดการถ่ายภาพ เทคโนโลยี PixelMaster ช่วยในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยโดยจะเพิ่มความไวแสงขึ้น เท่าโดยทำให้ภาพและวดีโอมีความสว่าง โดยไม่ต้องใช้ไฟแฟลช ด้วยเทคโนโลยีรวมแสงที่ทำให้ภาพสว่างขึ้น 400% ทำให้ภาพสวยสมจริงทุกๆ การถ่ายภาพ าพร้อมกับไฟแฟลชแบบ 2 สีที่รวมระหว่าง สีเหลืองนวลและสีขาว เพื่อให้ภาพออกมาเป็นธรรมชาติ

ส่วนกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลเช่นกัน และมี Laser Auto-focus ที่ช่วยวัดระยะโฟกัสได้ดุจความเร็วแสง โฟกัสได้ทันทีช่วยให้การจับภาพแม่นยำขึ้น Zenfone Selfie มาพร้อมSuper Resolution ให้รายละเอียดภาพมากขึ้นถึง 4 เท่า ด้วยเทคโนโลยีในการสร้างภาพอย่างน่าประหลาดใจ ช่วยเพิ่มความละเอียดภาพเพิ่มมากขึ้นจากกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ให้เห็นรายละเอียดสูงถึง 52 ล้านพิกเซล และด้วยคุณสมบัติของเลนส์แบบพิเศษ ช่วยให้คุณถ่ายภาพระยะใกล้ได้ในระยะเพียง 6เซนติเมตร หรือ 2.3 นิ้ว เท่านั้น ผยให้เห็นรายละเอียดมากกว่าที่เคย ทุกรอยยิ้ม ท่าทาง ความสนุกสนาน และความประทับใจของคุณ

นอกจากนี้ หน้าจอกระจกกันรอขีดข่วนใหม่ล่าสุด นั่นคือCorning® Gorillla® Glass 4 ทำให้หน้าจอมีความทนทานมากกว่ารุ่นที่แล้วถึง 2.5 เท่าและยังลดโอกาสที่จะแตกหักในการใช้งานทั่วไปถึง 85%ให้ความคมชัดสีสันสดใส และหน้าจอ Full-screen lamination พร้อมทั้ง เทคโนโลยี ASUS TruVivid ที่ลดชั้นหน้าจอ ให้เหลือเพียง ชั้นทำให้ Zenfone Selfie มีความชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม สว่างและตอบสนองต่อการสัมผัสได้ดีเยี่ยม

ขณะเดียวกันดีไซน์ของ Zenfone Selfie ก็มอบความสวยงามในสไตล์ Zen ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความพรีเมียม มีให้เลือกถึง สี ได้แก่ สีชมพูนม สีฟ้าพาสเทล สีขาว สีแดง สีเงิน และสีทอง ตอบสนองทุกๆ ความต้องการของผู้ใช้งาน

Zenfone Selfie มาพร้อมความละเอียดของหน้าจอแสดงผลที่ Full HD 1920x1080 พาเนลหน้าจอแบบ IPS และหน้าจอมีขนาด5.5 นิ้ว แต่ด้วยการออกแบบพิเศษเพื่อลดขอบของหน้าจอเครื่องเหลือเพียง 3.3 มม เมื่อเทียบกันแล้ว ขนาดตัวเครื่องจึงไม่ต่างจากสมาร์ทโฟนขนาด 5 นิ้วทั่วไป พร้อมทั้งหน้าจอแสดงผลที่แบบมุมกว้าง 178 องศา ความสว่างหน้าจอ400 nitsและความหนาแน่นของพิกเซลถึง 403 ppi ระบบสีของภาพแบบ NTSC 72%ทำให้ภาพและวดีโอมีความสว่างและสมจริงมากยิ่งขึ้น

ด้านของประสิทธิภาพเพื่อความบันเทิงและการประหยัดพลังงานก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ Zenfone Selfie ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 615 Octa-Core 64 บิต และแรมแบบความเร็วสูงถึง 3 GB ทำให้ Zenfone Selfie มีความเร็ว ประหยัดพลังงาน และพร้อมสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ

นอกเหนือจากประสิทธิภาพการทำงานแล้ว การเชื่อมต่อก็เป็นสิ่งที่ Zenfone Selfie มีความโดดเด่น ด้วยการมาพร้อมกับ Wi-Fi แบบ 802.11ac ทั้งยังเลือกใช้การออกแบบการรับส่งสัญญาณด้วยเทคโนโลยี Beamforming’ ที่มีความเร็วการรับส่งข้อมูลสูงสุดถึง 433 Mbit/s แต่ประหยัดพลังงานมากกว่าที่เคย ส่วนการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ก็รองรับในระดับ 4G LTE ที่มีครอบคลุมถึง 31 ประเทศทั่วโลกด้วยความเร็วสูงสุดถึง  150 Mbit/s ทำให้ Zenfone Selfie เป็นสมาร์ทโฟนที่จะมาตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

สำหรับการใช้งานด้านความบันเทิง ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของ ASUS ได้เลือกใส่เทคโนโลยี Sonic Master ให้กับ ZenfoneSelfie ทำให้เสียงที่ออกมานั้นมีความลึกด้วยมิติ และมีความใสของเสียง ทุกๆ ครั้งทีฟัง และนอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาซอฟต์แวร์ Smart ASUS AudioWizard รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อให้เหมาะสำหรับการฟังจากสื่อทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์ การฟังเพลง รวมถึงการเล่นเกม ทำให้ได้เสียงมีมิติที่สมจริง ตอบสนองได้ทุกรูปแบบการใช้งาน 

Zenfone Selfie มาพร้อมกับความอิสระในการแสดงตัวตนของผู้ใช้ และมอบความสะดวกในการใช้งานด้วย ASUS ZenUIแบบใหม่ ซึ่งได้รับออกแบบมาให้ใช้งานง่าย พร้อมด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น ZenMotionSnapView, Trend Micro™ Security และZenUI Instant Updates ที่ทำให้การใช้งานไม่มีสะดุด ทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยของระบบด้วย ZenUI แบบใหม่ที่ ASUS พัฒนาเสริมประสิทธิภาพขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 1,000 ฟังก์ชั่น นอกจากนี้ยังอัพเดตแอพพลิเคชัเสริมของ ZenUI ได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ได้จาก Google Play Store คุณจึงสามารถใช้งาน Android ได้อย่างลงตัวกว่าที่เคย

ในส่วน ZenUI Launcher มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย เพียงปาดนิ้วขึ้นในขณะที่อยู่หน้า Home เพื่อเข้าสู่โหมดปรับแต่ง ซึ่งสามารถเปลี่ยน Wallpaper เปลี่ยน ธีม รวมถึงเลือกรูปไอคอนที่คุณต้องการ เพื่อทำให้ Zenfone Selfie เป็นเครื่องที่มีลักษณะเฉพาะตัว สำหรับเก็บภาพความประทับใจด้วยกล้องหน้า หากจะเปิดหน้าจอขึ้นมาใช้งานก็เพียงแตะหน้าจอ ครั้ง หรือจะแตะปุ่ม Home 2 ครั้งเพื่อเปิดโหมดการใช้งานมือเดียว ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุม สั่งงานสมาร์ทโฟนได้ด้วยมือเดียว ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เอซุพัฒนาขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานในปัจจุบันอย่างลงตัวที่สุด

 

Product Name

Model

Price (Baht)

วางจำหน่าย

Zenfone Selfie

ZD551KL

8,990

แล้ว

Zenfone Deluxe

ZE551ML

12,990

แล้ว

Zenfone Laser

ZE550KL

6,990

ยัง

Zenfone Laser

ZE500KL

5,990

ยัง

Zenfone Laser

ZE500KG

4,990

แล้ว

 









ความคิดเห็น