Ensogo โหมจัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นยอดขายหวังสิ้นปีรายได้เพิ่ม 80% เน้นความคุ้มค่า ซื้อง่าย ไม่มีเงื่อนไข

Ensogo เว็บไซต์ดีลอันดับหนึ่งคาดเศรษฐกิจครึ่งปีหลังทรงตัว จากสารพัดปัจจัยทุ่มงบจัดแคมเปญต่อเนื่องตลอด 4 เดือนถึงสิ้นปี ครึ่งปีแรกยอดขายโต 40% จากปีก่อนเร่งกระตุ้นยอดขายหวังทั้งปีโตตามเป้า 80% พร้อมเดินหน้าบุกตลาดรีเทลและพัฒนาเดลี่ดีลให้มีความหลากหลายมากขึ้น

นายวรวุฒิ วาริกา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นโซโก้ จำกัด เผยว่ายอดขายของ ensogo ในช่วงไตรมาส 2 เติบโตขึ้น 40% ตลาดเดลีดีลยังมีการเติบโตได้เราความนิยมอย่างต่อเนื่อง ส่วนตลาดรีเทลค่อยๆกระเตื้องขึ้นหลังเพิ่มความหลากหลายในสินค้าและบริการต่างๆโดยอัดแคมเปญโปรโมชั่นตลอด 4 เดือนสุดท้ายคาดว่าสิ้นปีบริษัทจะเติบโตขึ้น 80%

Ensogo ก่อตั้งมาเพื่อช่วยธุรกิจเอสเอ็มอี อยากให้คนไทยซื้อของผ่านเน็ตได้ 24ชม. ธุรกิจหลักเป็นนอลรีเทล 70% รีเทล 30% มองอนาคตจะให้รีเทลเป็น 70% ซึ่งมีการเปลี่ยนแพลตฟอร์มมาแล้ว 5 ครั้ง

นอกจากนี้ในเรื่องการบริการต่างๆ ของ ensogo เราก็พัฒนาและเพิ่มบริการต่างๆให้รองรับการขายรีเทลดีลและความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้นเช่นกระจายจุดรับสินค้า ลูกค้าสามารถนัดรับสินค้าได้ที่ Sky Box บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 6 สถานี บริการ Cash On Delivery เก็บเงินปลายทาง

Best Offer
ส่งฟรี ไม่มีซื้อขั้นต่ำ รับประกันคืนเงินภายใน 1 ปี แคมเปญนี้ถึงสิ้นปี

ความคิดเห็น