ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัว สายบริการ OneCare เพื่อขยายขีดความสามารถในการสอดส่องดูแลโซลูชันซีบราให้มีความพร้อมใช้งานตลอดเวลา

บริการใหม่ให้ความสามารถในการมองเห็นการดำเนินงาน ให้ข้อมูลที่นำไปดำเนินการได้ ให้การวิเคราะห์และมุมมองเชิงลึกเพื่อผลักดันประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

 

ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้ความสามารถในการสอดส่องสินทรัพย์ บุคลากร และธุรกรรมต่างๆ ในองค์กร ประกาศเปิดตัว Zebra OneCare สายบริการสนับสนุนที่ช่วยขยายศักยภาพในเรื่องระยะเวลาในการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องสำหรับ โมบาย คอมพิวเตอร์พรินเตอร์เครื่องสแกนบาร์โค้ด, อุปกรณ์ RFID และระบบโครงสร้างwireless LAN ซึ่งบริการใหม่ที่นำเสนอให้ความยืดหยุ่นและช่วยคู่ค้าสร้างการเติบโตของรายได้และขยายความสัมพันธ์ไปยังลูกค้าปลายทาง นอกจากนี้ ซีบรายังได้แนะนำ Operational Visibility Service(OVS) บริการด้านการบริหารจัดการใหม่ที่ให้ความสามารถในการสอดส่องการดำเนินงาน ให้ทั้งแพลตฟอร์มและแดชบอร์ดที่ช่วยให้สามารถสอดส่องประสิทธิภาพการทำงานของสินทรัพย์จำพวกอุปกรณ์โมบายของซีบรารวมไปถึงประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ

 

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ OVS

• OVS สร้างบนแพลตฟอร์มด้านการสอดส่องดูแลสินทรัพย์ของซีบรา ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรวมและระบบบริหารจัดการบนคลาวด์ ที่สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยในเรื่องการควบคุมและบริหารจัดการสินทรัพย์สำคัญทางธุรกิจ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวให้ความสามารถในการดูแลสอดส่องและควบคุมสินทรัพย์ที่เจาะลงไปถึงในระดับการใช้งานอุปกรณ์ เพื่อจับข้อมูลพร้อมทำการวิเคราะห์ ให้ความชาญฉลาดในเรื่องการดูแลสินทรัพย์ในองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซ
• แดชบอร์ดที่ให้มุมมองเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ ของบริการ OVS (OVS Operational Dashboard) จะให้ข้อมูล การวิเคราะห์ และความสามารถในการสอดส่องดูแลที่จำเป็นเพื่อช่วยให้การลงทุนเกิดความคุ้มค่ามากที่สุด เพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้า นอกจากในมุมการใช้งานอุปกรณ์แล้ว OVS Operational Dashboard ยังอัพเดทสถานะของอุปกรณ์ได้แบบเรียลไทม์ในช่วงระหว่างการซ่อมบำรุง
• OVS จะให้มุมมองเชิงลึกในเรื่องของการตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์ ตำแหน่งที่ตั้ง การใช้งาน แนวโน้มในการดำเนินการ และบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจได้รับประโยชน์สูงสุดในแง่ของผลิตผลรวมถึงประสิทธิภาพทางธุรกิจ
• OVS ของซีบรา ยังช่วยให้บริษัทลดค่าใช้จ่ายด้านการสนับสนุน และช่วยเพิ่มผลิตภาพการทำงานของพนักงาน จากการที่สามารถใช้อุปกรณ์ได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น และลดเวลาดาวน์ไทม์ของอุปกรณ์โมบาย
• OVS ออกแบบมาเพื่อเสริมความสามารถด้านการให้บริการของคู่ค้าซีบรา ช่วยให้คู่ค้าทั้งขายและรีแบรนด์ หรือปรับเปลี่ยนทัศนคติมุมมองเกี่ยวกับ OVS และตระหนักถึงโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มในขณะที่ช่วยสานสัมพันธ์กับลูกค้าได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ความคิดเห็น