ซีบรา เทคโนโลยีส์แนะนำโปรแกรมใหม่สำหรับช่องทางธุรกิจ

ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชัน (NASDAQ: ZBRA) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการที่ให้ความสามารถในการดูแลสอดส่องสินทรัพย์ บุคลากร รวมถึงการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นในองค์กรได้ในแบบเรียลไทม์ เผยการสร้างสรรค์โปรแกรม พันธมิตรช่องทางธุรกิจใหม่ที่จะให้รางวัลการเติบโตสำหรับพันธมิตรช่องทางธุรกิจของซีบราที่ลงทุนเพื่อก่อให้เกิดมูลค่าทางธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นแก่ผู้ใช้ปลายทาง ทั้งนี้ โปรแกรมใหม่ที่ได้รับการสร้างขึ้นด้วยข้อมูลระบบนิเวศพันธมิตรทั่วโลกนี้ จะทำให้ทุกสิ่งง่ายขึ้นสำหรับพันธมิตรช่องทางธุรกิจในการที่จะขยายสัมพันธภาพกับซีบรา และส่งมอบโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมให้กับลูกค้า

 

รายละเอียดสำคัญ

• เริ่มต้นในเดือนมกราคม 2559 โปรแกรมใหม่สำหรับช่องทางธุรกิจของซีบราจะส่งเสริม และช่วยเหลือพันธมิตรช่องทางธุรกิจ รวมถึงทำให้การทำธุรกิจร่วมกับซีบราทำได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังได้รับรางวัลในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้กับลูกค้า

• โปรแกรมพันธมิตรที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานจะรวมโปรแกรมพาร์ทเนอร์เฟิร์สที่ได้รับรางวัลของซีบรา และโปรแกรมพาร์ทเนอร์เอ็มพาวเวอร์เข้าไว้เป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อรวบรวมระบบนิเวศของช่องทางธุรกิจที่ครอบคลุมมากขึ้นที่จะตอบสนองความต้องการของดิสทริบิวเตอร์ ผู้ค้าซอฟต์                                                                                                                                                                                                                                                                                                         แวร์อิสระ(ISVs) ตัวแทนจำหน่าย และเอสไอ

• ซีบราจะสร้างความต่างด้านข้อตกลง และการให้การสนับสนุนพันธมิตรที่มีการลงทุน และมีพันธสัญญากับซีบรา และแสดงให้เห็นความสามารถในด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาด และแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้สามารถให้การดูแลลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

• ซีบราจะให้การฝึกอบรม การเรียนรู้ และปัจจัยตอบแทนให้แก่พันธมิตรที่สามารถพัฒนาทักษะในเชิงลึก ขยายขีดความสามารถในการนำเสนอนวัตกรรม และให้ความช่วยเหลือในฐานะพันธมิตรช่องทางธุรกิจที่สามารถให้คำปรึกษาให้กับลูกค้าร่วมกัน

• โปรแกรมใหม่สำหรับช่องทางธุรกิจนี้จะทำให้การตั้งราคาชัดเจนเข้าใจง่ายขึ้นเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน รวมทั้งโอกาสต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ และยังมอบกรอบการทำงานของโปรแกรมในระดับโลกที่สอดคล้องกันพร้อมด้วยความยืดหยุ่นในระดับภูมิภาคเพื่อตอบสนองความต้องการในด้านต่างๆ ของตลาดในแต่ละประเทศได้

ความคิดเห็น