“วีโก” เดินเกมรุก ตั้งเป้าดึงส่วนแบ่งทางการตลาด 5 เปอร์เซ็นต์ภายในปีนี้ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่“HIGHWAY PURE 4G - SLIMMER THAN EVER” เบาแค่ 98 กรัม และบางเพียง 5.1 มม.

“วีโก” สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสัญชาติฝรั่งเศส เดินเกมรุกด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HIGHWAY PURE 4G สมาร์ทโฟนซึ่งเป็นที่สุดของความเบาเพียง 98 กรัม และที่สุดของความบางเพียง 5.1 มม.พร้อมแข็งแกร่งทนทานด้วยกรอบอลูมิเนียม และมาตรฐานยุโรป พร้อมตั้งเป้าดึงส่วนแบ่งทางการตลาด เปอร์เซ็นต์ภายในปีนี้

นายอาณัติ วัดจินดา  ปฏิบัติหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ACTING CEO)บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัว “HIGHWAY STAR 4G” สุดยอดสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นดาวเด่นของแบรนด์วีโกในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โปร์ 2015 เมื่อต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมจัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ทำให้ความรับรู้ในแบรนด์วีโกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

นายอาณัติ กล่าวอีกว่า แม้วีโกเพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ไม่นาน แต่ในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ฝรั่งเศสซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์วีโก วีโกเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับ ด้วยมาตรฐานคุณภาพจากยุโรป และงานดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส ในระดับราคาที่ไม่ได้สูงเกินไป ปัจจุบันวีโกมีสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมในตลาดอยู่ 2 รุ่นคือรุ่นRIDGE และ RIDGE FAB4G จึงมั่นใจว่าความนิยมต่อแบรนด์วีโกในกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนชาวไทยจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยตั้งเป้าไว้ว่าวีโกจะดึงส่วนแบ่งทางการตลาดให้ได้ เปอร์เซ็นต์ภายในปีนี้

และเพื่อเดินเกมรุกไปสู่เป้าหมายดังกล่าว บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนวีโกรุ่นใหม่ล่าสุด HIGHWAY PURE 4G ซึ่งน้ำหนักเพียง 98 กรัม บางเพียง 5.1 มม. ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เบาและบางที่สุดในโลกที่วีโกได้ดีไซน์ออกมา แต่ยังคงความแข็งแกร่งทนทานตามมาตรฐานยุโรป

จุดเด่นของ HIGHWAY PURE 4G นอกจากจะเป็นสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นสุดยอดของความเบาและบางแล้ว ยังมาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 410Quad Core ความแรง 1.2GHz  ให้พลังใน

  

การประมวลผลอันน่าประทับใจ บนระบบเครือข่ายสัญญาณ 4G พร้อม RAM 2GBและ ROM 16GB ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบน 
หน้าจอ HD ขนาด 4.8 นิ้ว สีสันสดใสสมจริง ด้วยเทคโนโลยี AMOLED และได้รับการปกป้องด้วยกระจก CORNING® Gorilla® Glass 3 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จึงหมดกังวลเรื่องรอยขีดข่วน หรือการกระแทก และสามารถเชื่อต่อกับTHURM DRIVE ON TO GO (OTG) ได้มากถึง 64 GB ทำให้สามารถเต็มอิ่มกับความบันเทิงได้อยากเต็มที่ 

ด้านประสบการณ์มัลติมีเดีย HIGHWAY PURE 4Gมาพร้อมกับกล้องหลักความคมชัด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความคมชัด 5 ล้านพิกเซลพร้อมฟังก์ชั่น FACE BEAUTY ให้ภาพที่มีความละเอียดสูง จึงทำผู้ใช้บันทึกทุกภาพความประทับใจได้ทุกสถานการณ์ HIGHWAY PURE 4Gจึงเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานทั้งประสิทธิภาพในการทำงาน และดีไซน์เรียบหรูได้อย่างลงตัว ในราคาเพียง 7,99บาท

ผู้สนใจพบกับสมาร์ทโฟนวีโก “HIGHWAY PURE 4G ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ และร้านขายโทรศัพท์มือถือชั้นนำ ทั้งนี้ วีโกมีศูนย์บริการหลังการขายซึ่งให้บริการครบวงจร จำนวน 8 แห่ง ใน 7 จังหวัดทั่วประเทศ โดยตัวเครื่องโทรศัพท์ของวีโกนั้นรับประกัน ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อและรับประกันอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับตัวเครื่องเป็นระยะเวลา เดือนพร้อมจำหน่ายอะไหล่แท้ และมีศูนย์บริการที่รองรับผู้ใช้โทรศัพท์วีโกทุกรุ่นครอบคลุมทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wikomobile.co.thหรือwww.facebook.com/WikoThailan


ความคิดเห็น