จส.100 ผนึกกำลังกับ Nostra เปิดตัวแอพพลิเคชั่น ให้ความช่วยเหลือยามฉุกเฉินเข้าถึงพิกัดที่อยู่ได้ทุกที่ทุกเวลา JS100 APPLICATION “ROAD SAFETY LIFE SAFETY”

สถานีวิทยุ จส.100 ร่วมกับ NOSTRA Mapวิริยะประกันภัย และ N.D. Rubber เปิดตัวแอพพลิเคชั่น JS100 ภายใต้แนวคิดแอพพลิเคชั่นเพื่อการเดินทางและชีวิตที่ปลอดภัย (JS100 Application Road Safety Life Safetyเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2558 ณ ห้องโซเชียล ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ (BANGKOKเพื่อเพิ่มช่องทางติดตามข่าวจราจร และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้ความช่วยเหลือยามฉุกเฉิน โดยสามารถโทรขอความช่วยเหลือฉุกเฉินผ่านแอพพลิเคชั่นได้ โดยแอพพลิเคชั่นจะสามารถเข้าถึงพิกัดที่อยู่และข้อมูลของผู้ใช้งานได้อย่างแม่นยำ ทำให้ผู้ใช้งานได้รู้สึกอุ่นใจเสมือนมี จส.100 เป็นเพื่อนทุที่ทุกเวลา

คุณหญิงสุวิมล ผึ่งประเสริฐ กรรมการบริหารบริษัท แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า เป็นก้าวสำคัญของการต่อยอดของสถานีวิทยุ จส.100 มาเป็น JS100 Application จากฟัง จส.100 ผ่านเครื่องวิทยุ มาถึงวันนี้เรารวบรวมประสบการณ์การทำงานบริการ 24 ปีมาอยู่ในรูปแอพพลิเคชั่น ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นเพื่อนหรือเครื่องมือช่วยในการใช้รถ ใช้ถนนที่สะดวกพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา อันจะเป็นการสนองตอบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างตรงโจทย์

ด้าน นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทซีดีจีผู้นำด้านบริการแผนที่ดิจิทัลนอสตร้า กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ สถานีวิทยุ จส.100ต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการข้อมูลข่าวสารและรายงานสภาพการจราจร นอสตร้าในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการแอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางดิจิทัลที่มีรายละเอียดและความแม่นยำสูงสุดอันดับหนึ่งในประเทศไทย และได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่องจึงได้ออกแบบและพัฒนา JS100 Application ภายใต้แนวคิด JS100 แอพพลิเคชั่นเพื่อการเดินทางและชีวิตที่ปลอดภัยที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและยกระดับการให้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินที่ไม่ใช่แค่การโทรศัพท์แจ้งเหตุ แต่ยังสามารถเข้าถึงตำแหน่งและข้อมูลของผู้ใช้งานอย่างแม่นยำจากข้อมูลแผนที่นอสตร้า เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชม.ได้ภายในปุ่มเดียว ทั้งยังสามารถตรวจเช็คสภาพการจราจร อุบัติเหตุ เหตุการณ์สำคัญ และข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ด้วยตนเอง จึงถือเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นพื้นฐานที่ควรดาวน์โหลดไว้บนสมาร์ทโฟน

 

นอกจากนี้ JS100 Application ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอ็น. ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มข้อมูลจุดเสี่ยงอุบัติเหตุและจุดที่เคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งทั่วประเทศกว่า300 จุด นอกจากนี้ยังมีบริการตำแหน่งที่ตั้งและรายละเอียดศูนย์สาขาสำหรับลูกค้าวิริยะประกันภัย และสำหรับลูกค้า N.D. Rubber ก็สามารถตรวจเช็คสาขาเพื่อเข้าใช้บริการได้เช่นเดียวกัน 

 

JS100 Application สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android ดาวน์โหลดผ่าน App Store และ Play Store ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ดาวน์โหลดและเยี่ยมชมได้ที่www.js100.com รือ Facebook: www.facebook.com/js100 หรือโทร 0-2249-9449







ความคิดเห็น