SONY เปิดตัว LED TV ที่บางที่สุดในโลก ในงาน Sony Bravia Meet Android TV

Smart TV อุปกรณ์ที่เป็นศูนย์กลางแห่งความบันเทิงภายในบ้าน  มันจะดีมากหากว่าทีวีที่บ้านของเรานั้น สามารถเพิ่มรูปแบบในการสร้างความบันเทิงต่างๆ ได้มากขึ้น ในรูปแบบที่เหมือนกับระบบสมาร์ทโฟน 

ทาง SONY จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่สุดล้ำของโลกทีวีจอใหญ่ 2 ตัว ตัวแรกคือ LED TV 75 นิ้ว ที่บางเพียง 4.9 mm ซึ่งถือเป็น LED TV ที่บางที่สุดในโลก นอกจากจะมีความโดดเด่นด้านความบาง และรูปทรงที่สวยงามสะดุดตาแล้ว ยังมีการแสดงภาพคมชัดระดับคุณภาพสูงอย่าง 4K ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยชิพประมวลผลรุ่นล่าสุด ที่เรียกว่า X1 พร้อมเทคโนโลยีระบบเสียงที่ก้าวล้ำ อย่าง DSEEHx ที่ทำให้ขับคุณภาพเสียงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ลองเปรียบเทียบกับมือถือสมาร์ทโฟนแล้ว ความบางสูสีกันมากเลยทีเดียว คุณภาพสูงที่ทำงานด้วย เทคโนโลยีล่าสุด รองรับการทำงานแบบ 4K ได้กับอุปกรณ์อื่นๆ ของ Sony ได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่ามีการพัฒนาที่ก้าวล้ำแบบครบวงจรเลย

Sony Android TV ที่มีการนำเสนอในรูปแบบการโชว์การใช้งานที่เรียบง่ายภายในบ้าน ที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ ด้วยความสามารถของการทำงานทีวีแอนดรอยด์ กับระบบปฏิบัติการ เวอร์ชั่น 5.0 Lolipop ล่าสุด ที่ใช้งานได้อย่างครอบคลุมบน Sony Android TV สามารถแชร์รูปภาพผ่านมือถือขึ้นบนทีวีได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว และสามารถใช้ระบบเสียงในการสั่งการทำงานของทีวี และระบบรีโมตที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้ใช้งานทีวีได้อย่างสะดวก และสามารถเล่นไฟล์มัลติมีเดียแบบสตรีมมิ่ง หรือเรียลไทม์บนทีวีได้ทันที สามารถใช้งานได้กับ Google Play ในการโหลดแอพหรือเล่นเกมส์ต่างๆ บนทีวีได้

นอกจากนี้ทาง Sony ยังมีการโชว์เทคโนโลยีตัวใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับคนรักการออกกำลังกายแบบ Sony Smart B Trainer ที่สามารถตรวจวัดระดับการเต้นของหัวใจ ระบุตำแหน่ง และเล่นไฟล์มัลติมีเดียได้ หรือกล้องวิดีโอรุ่นต่างๆ ที่รองรับการถ่ายภาพคุณภาพสูงอย่าง 4K มาให้ชม

มีการเสนอหลักการใช้งาน และเปิดโอกาสให้ทดลองใช้งานกับ Sony Smart B Trainer รูปผลิตภัณฑ์ของตัว Smart B-Trainer มีสองสี ดำ ขาว 







ความคิดเห็น