พานาโซนิคเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงปี 2558 ชู VIERA นำทัพ Home Audio เสริมความบันเทิงเต็มรูปแบบ

พานาโซนิค ส่ง เวียร่า ทำตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง 2558 เปิดตัวทีวี ซีรี่ส์ 23 รุ่น ตั้งแต่ 32-85 นิ้ว เพิ่มไลน์อัพ Big Screen สอดรับตลาดลูกค้านิยมจอภาพขนาดใหญ่ พร้อมอัดฟังก์ชั่นให้เป็นมากกว่าสมาร์ททีวี (Beyond Smart TVด้วย คุณภาพของภาพระดับ 4K Ultra HD และเทคโนโลยี HEXA Chroma Drive ให้สีสันมีชีวิตชีวาสมจริงยิ่งขึ้น ครั้งแรกกับระบบปฎิบัติการ FireFox OS บนหน้าจอทีวีให้เข้าถึงฟังก์ชั่นการรับชมได้เร็วกว่า เหนือกว่าด้วย TV Anytime เทคโนโลยีเฉพาะพานาโซนิค เชื่อมรายการโปรดไว้รับชมผ่านสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมทัพผลิตภัณฑ์โฮมออดิโอ เพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ 

 

มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า พานาโซนิคตระหนักดีอยู่เสมอว่าไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคนั้นมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงไม่หยุดยั้งที่จะนำเอาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้พร้อมตอบสนองกับทุกความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญของพานาโซนิคในภูมิภาคเอเชีย ด้วยปริมาณความต้องการในผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงที่เติบโตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภายหลังจากการมีดิจิทัลทีวีในประเทศไทย ที่ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์พานาโซนิค เวียร่า (Panasonic VIERA) สามารถตอบสนองความต้องการด้านคุณภาพและเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี 

สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านภาพและเสียงของพานาโซนิคในปี 2015 จะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะ PLUS ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้เหนือระดับยิ่งขึ้น ด้วยไฮไลท์เด่นPanasonic VIERA ประจำปี 2558 ที่เป็นมากยิ่งกว่า Smart TV โดยเฉพาะด้านคุณภาพของภาพที่ดีที่สุดด้วย 4K Ultra HD ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี HEXA Chroma Drive เพิ่มมิติการแสดงผลของสีสันที่ถูกต้อง สมจริง และสมบูรณ์มากขึ้น และครั้งแรกกับฟังก์ชั่น TV Anytime เทคโนโลยีหนึ่งเดียวเฉพาะพานาโซนิค เวียร่า ที่ทำให้ผู้ใช้งานไม่พลาดความบันเทิงที่ต้องการรับชมเทคโนโลยีเหล่านี้พานาโซนิคไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และจะดียิ่งขึ้นไปในทุกๆ ปี”

ด้าน คุณเพกา มังกรไชยา ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงในปีนี้ว่า สำหรับในปี 2558 พานาโซนิคยังคงตั้งเป้าในการเป็นผู้นำด้านคุณภาพของภาพ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Panasonic VIERA จำนวน 23 รุ่น ซีรีย์ เริ่มตั้งแต่ขนาด 32 นิ้ว ถึง 85 นิ้ว โดยมีไลน์อัพที่เป็น Big Screen หรือจอภาพขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 46 นิ้วขึ้นไป ถึง 13รุ่น  เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีความนิยมจอภาพขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นด้านคุณภาพของภาพ พร้อมเสริมฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อให้ Panasonic VIERA เป็นนวัตกรรมที่มากกว่าสมาร์ททีวีทั่วไป (Beyond Smart Features)

 

พานาโซนิค ยังคตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคุณภาพของภาพ เพื่ออรรถรสการรับชมที่สมบูรณ์แบบ ด้วย 4K Ultra HD ที่แสดงภาพได้คมชัด สมจริงมากกว่า Full HD ถึง เท่า ให้สีสันเด่นชัด สีดำที่เข้มสนิ และการไล่เฉดสีที่ละเอียดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ได้ภาพ ที่สมจริงที่สุด ให้ภาพที่คมชัดแม้อยู่ในฉากที่เคลื่อนไหวรวดเร็ว เช่น ฉากกีฬาหรือฉากแอ็คชั่น เสริมด้วยเทคโนโลยีสำคัญที่ทำให้ได้คุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ IPS Super Bright Plus ที่เพิ่มความสว่างขึ้นถึง 57% และมีมุมมองของจอภาพที่กว้างกว่าถึง 178องศา ทำให้ยังคงรายละเอียดของภาพไว้ได้เป็นอย่างดีแม้ในที่ที่มีแสงสว่างมาก และเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลของสีสัน ด้วย HEXA Chroma Drive (เฮ็กซ่า โครมา ไดรฟ์) ที่เพิ่มการแสดงผลของสีจากเดิม 3สี เป็น 6 สี ทำให้ภาพมีชีวิตชีวา สีสันถูกต้อง สมจริง และสมบูรณ์แบบมากที่สุด และเทคโนโลยี Local Dimming Pro ให้ภาพที่ดำสนิทในฉากที่มืดและคงความสว่างในทุกรายละเอียด

ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและสะดวก ยังคงเป็นสิ่งที่พานาโซนิคเป็นผู้นำมาโดยตลอดเช่นกัน โดยปีนี้มีการเสริมเทคโนโลยีเพื่อการใช้งานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อาทิ การใช้ตัวประมวลผล Quad-Core Pro ทำให้ฟังก์ชั่นต่างๆ นั้นทำงานได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากยิ่งขึ้น ด้านฟังก์ชั่น my Home Screen 2.0 หน้าจอหลัก มีการนำเอาระบบปฏิบัติการของ Firefox OS มาใช้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกบนหน้าจอทีวี เพื่อทำให้การเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ เป็นไปได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย

ส่วนฟังก์ชั่นไฮไลท์ของพานาโซนิค เวียร่า ในปีนี้ คือ TV Anytime เทคโนโลยีเฉพาะพานาโซนิคเพียงรายเดียวในตลาดขณะนี้ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถดึงรายการที่ชื่นชอบมาไว้ในสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ต เพื่อรับชมหรือสั่งการบันทึกรายการโปรดจากนอกบ้านได้ ทำให้ไม่พลาดความบันเทิงที่ต้องการ 

นอกจากนี้ พานาโซนิค ยังแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Audio สำหรับปีนี้ ได้แก่ เครื่องเล่นบลูเรย์ 3 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น 4K-upscaling ที่ทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์แห่งภาพ 4ที่มีคุณภาพเหนือระดับ ทั้งยังรองรับการเล่นข้อมูลแบบออนไลน์ได้หลากหลายประเภท ผ่าน Internet Apps และ Web Browser โดยในรุ่น DMP-BDT370 นั้นยังสามารถแสดงผลและแบ่งปันข้อมูลจากอุปกรณ์แท็ปเล็ตไปยังหน้าจอของพานาโซนิค เวียร่า ด้วยเทคโนโลยี Miracast อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังเดินหน้าทำตลาดชุดเครื่องเสียงที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ Mini System รุ่น SC-MAX8000 ด้วยระบบเสียง Airquake Bass ระบบเสียงเบสสะท้อนที่เป็นเอกลักษณ์ทรงพลังของพานาโซนิคด้วยกำลังขับ 8 พอร์ต ทำให้สัมผัสเสียงอันทรงพลังได้อย่างชัดเจน โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น Karaoke Effects และ  Karaoke Jukebox ทั้งยังเป็นคาราโอเกะเต็มรูปแบบด้วยช่องต่อไมโครโฟน ตัว และปรับระดับเสียงแยกด้ 

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Digital Image ที่เสริมทัพเข้ามาในกลุ่ม Action Camera ได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้นได้แก่ กล้องบันทึกภาพขนาดเล็ก Wearable Camera HX-A1 ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 45 กรัม พกพาสะดวกทุกการเคลื่อนไหว ทำให้ไม่พลาดเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องการการบันทึกที่รวดเร็วและแม่นยำ สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 1.5 เมตร โดยไม่ใช้อุปกรณ์เสริม ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดี แม้ 0 lux และเก็บรายละเอียดภาพได้กว้างถึง 150 องศา





ความคิดเห็น